เหลือจะเชื่อ !! โชเซ่ มูรินโญ่ อึ้งสตาร์ แมนยู ทำแบบนี้ได้ไง

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ เฟเนร์บาห์เช่ ออกโรงยกย่องผู้เล่นคนสำคัญของ แมนยู หลังจากที่ทีมปัจจุบัน และอดีตต้นสังกัดของเขาเสมอกันอย่างสนุกสนานในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

        แมนยู ทำได้เพียงบุกไปเจ๊า เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 เก็บผลบอลสดเสมอ 3 นัดติดต่อกันในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยเกมนี้ อ็องเดร โอนาน่า ถือว่ามีส่วนสำคัญช่วยให้ ปีศาจแดง ไม่พบกับความพ่ายแพ้หลังโชวฟอร์มเซฟมหัศจรรย์ 2 จังหวะต่อเนื่องในช่วงท้ายครึ่งแรก

        ซึ่งงานนี้ทำเอา โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับอึ้งพร้อมกับกับเอ่ยปากชื่นชม นายทวารทีมชาติแคเมอรูน ว่า "โอนาน่า ทำการเซฟที่น่าเหลือเชื่อถึงสองครั้งในช่วงที่เรากำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

        "เอาล่ะ ถือว่าเขาเซฟผลการแข่งขันไว้ได้ ผู้รักษาประตูของผมยังไม่เซฟแบบนี้เลย แต่เขาเซฟได้สองครั้งติด ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เฉียบขาดที่สุด เขาอาจจะไม่ได้เซฟถึง 20 ครั้ง แต่ก็สุดยอดมากสำหรับ 2 ครั้งที่ โอนาน่า ทำได้"

        "เราทำได้ดีกว่าพวกเขาดังนั้นนี่คือผลงานที่ดีแล้วสำหรับ แมนยู ถือว่าพวกเขาได้แต้มจากเรา แต่เราไม่ได้แต้มจากพวกเขา เราเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก ถ้าเล่นแบบนี้ในลีกเราจะถล่มทุกทีมแน่ เพราะ แมนยู เหนือกว่า พรีเมียร์ลีก มีคุณภาพกว่า เข้มข้นกว่า ทุกอย่างดีกว่า ลูกทีมของผมทำได้ยอดเยี่ยมมาก"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลือจะเชื่อ !! โชเซ่ มูรินโญ่ อึ้งสตาร์ แมนยู ทำแบบนี้ได้ไง โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 10:50:50 4,096 อ่าน
TOP