สื่อประโคมข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จ่อลา แมนซิตี้ เตรียมเซ็นคุม ยูเวนตุส 4 ปี

        สื่อกีฬาในต่างประเทศหลายสำนักพร้อมใจกันรายงานข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตอบตกลงเตรียมเซ็นสัญญา 4 ปีโยกไปรับงานคุมทีม ยูเวนตุส แห่ง เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ joe.co.uk เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2562

        ยูเวนตุส นั้นตกเป็นข่าวว่าเตรียมแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจบฤดูกาลนี้ โดยได้เล็งกุนซือระดับท็อปของยุโรปอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้, โชเซ่ มูรินโญ่ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คนใดคนหนึ่งเข้าไปเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม

        ซึ่งในช่วงท้ายฤดูกาล ลุยจิ จูเอลป้า ผู้สื่อข่าวชาวอิตาลีซึ่งทำงานให้กับ "อิล จอร์นาเล่" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเมืองตูริน ก็เคยรายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ได้บรรลุข้อตกลงด้วยวาจาในการไปคุมทีม ยูเวนตุส ในซีซั่นหน้ามาแล้ว

        จนกระทั่งแหล่งข่าวจากสเปนหลายสำนักรายงานตรงกันว่าหลังจากจบงานพาเหรดฉลองเทรเบิ้ลแชมป์ของ แมนซิตี้ ทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้เดินทางไปที่อิตาลีต่อทันที โดยได้นัดพบกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ยูเวนตุส ในเมืองมิลาน เพื่อเจรจารับงานเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "ม้าลาย"

        ล่าสุด เฟเดริโก เจนนาเรลลี่ นักข่าวสายอิตาลี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ระบุว่า การเจรจาของทั้งคู่ผ่านไปด้วยดี ซึ่งอดีตกุนซือบาร์เซโลน่า และบาเยิร์น จะเซ็นสัญญาคุมทัพ ยูเว่ เป็นเวลา 4 ปี

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อประโคมข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จ่อลา แมนซิตี้ เตรียมเซ็นคุม ยูเวนตุส 4 ปี อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:54:14 21,724 อ่าน
TOP