จัดฉากเปล่า ?? เผยคลิปเรื่องบนเตียง เนย์มาร์ กับ โจทก์สาวคดีข่มขืน

        เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวในคดีข่มขืน หลัง นาจิล่า ทรินดาเด้ ได้เข้าแจ้งความว่าเธอถูก ซุปตาร์บราซิเลียน ทำร้ายร่างกาย และข่มขืน แม้ว่าทาง หัวหอกเปแอสเช และพ่อของเขาจะออกมาบอกแล้วก่อนหน้านี้ว่าเป็นเรื่องของการถูกจัดฉาก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 6 มิถุนายน 2562

        หลังจากถูกแจ้งความดำเนินคดีเรื่องข่มขืน ล่าสุดทาง ตัวแทนของเนย์มาร์ ก็ได้ตั้งทนายเข้ามาสู้คดีนี้แล้ว โดยทาง ซุปตาร์บราซิเลียน เองก็ได้ออกมาอัดคลิปเผยความในใจไปก่อนหน้าแล้วว่าตนเองถูกจัดฉากใส่ร้ายในเรื่องนี้ ทว่าล่าสุดก็มีคลิปหลุดในจังหวะที่เหมือนกับว่า เนย์มาร์ จะมีปากเสียงกับสาว นาจิล่า

        

        โดยทาง นาจิล่า ทรินดาเด้ สาวผู้ที่บอกว่าตัวเองคือผู้เสียหายนั้นได้ออกมาให้สัมภณ์ผ่านสื่อในบราซิลเป็นครั้งแรกว่า "ดิฉันตกเป็นเหยื่อการข่มขืน และดิฉันถูกทำร้ายร่างแล้วข่มขืนกาย"

        ทั้งนี้ ทนายคนเก่าของ นาจิล่า เองก็ได้ขอถอนตัวไปแล้ว โดยแจ้งว่าเธอนั้นเปลี่ยนเรื่องราวจากที่คุยกันในครั้งแรก และตนเองก็ได้แนะนำอะไรหลาย ๆ อย่างเพื่อให้เกิดการไกล่เกลี่ย แต่ว่าทาง นาจิล่า ไม่สนใจเลย 

ภาพข่าว : AFP

คลิป : youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดฉากเปล่า ?? เผยคลิปเรื่องบนเตียง เนย์มาร์ กับ โจทก์สาวคดีข่มขืน อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 09:32:22 18,728 อ่าน
TOP