หนัก !! แฟรงค์ แลมพาร์ด รับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อาจไม่ได้ลงเจอ ลิเวอร์พูล

        แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่เชลซี ออกมายอมรับว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม มีโอกาสสูงมากที่จะไม่ได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับทาง ลิเวอร์พูล เนื่องจากว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 14 สิงหาคม 2562

        เชลซี จะลงสนามพบ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในค่ำคืนนี้ โดยทาง แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ของเชลซี ก็ได้ออกมาเผยว่า แข้งคนสำคัญอย่าง ก็องเต้ น่าจะไม่ได้ลงเล่นแน่ ๆ ในเกมนี้หลังมีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมจากการที่เขาฝืนส่งนักเตะลงไปเล่นในเกมก่อนหน้านี้กับแมนยู

        แฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวว่า "โอเค ผมทราบดีว่า ก็องเต้ มีความสำคัญกับเรามากแค่ไหน แต่ตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมขึ้นมาจากเกมเมื่อวันก่อนกับแมนยู ซึ่งเราจำเป็นต้องประเมินอาการของเขาอย่างละเอียดอีกที แต่ผมว่ามันมีโอกาสสูงมากที่เขาจะไม่ได้ลงเล่น"

        ทั้งนี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตอยู่แล้ว แต่ก็ถูกส่งลงสนามในเกมที่แพ้แมนยูช่วงกลาง ๆ ของครึ่งหลัง ส่งผลให้หลังจบเกมเขามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมเข้าไปอีก

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนัก !! แฟรงค์ แลมพาร์ด รับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อาจไม่ได้ลงเจอ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 11:06:27 7,490 อ่าน
TOP