แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนยันแข้ง ทีมชาติอังกฤษ ไม่มีแบ่งข้าง

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าทัพนักเตะ ทีมชาติอังกฤษ ยังสามัคคีกันดี และไม่มีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายแต่อย่างใดหลังเกิดเหตุ ราฮีม สเตอร์ลิง มีเรื่องกับ โจ โกเมซ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562

        สเตอร์ลิง กับ โกเมซ มีปัญหากันมาในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ชนะ แมนซิตี้ 3-1 และลุกลามถึงแคมป์ ทีมชาติอังกฤษ ถึงขั้นที่ ปีกเรือใบสีฟ้า เข้าไปบีบคอของ กองหลังหงส์แดง กลายเป็นเรื่องเป็นราวจนทางกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องลงโทษ ดาวเตะวัย 24 ปี ด้วยการตัดชื่อออกจากเกมกับ มอนเตเนโกร ในวันที่ 14 พฤศจิกายน นี้

        ต่อมาทัพ "สิงโตคำราม" ก็ได้ฝึกซ้อมตามปกติที่ โดยทั้ง โกเมซ และ สเตอร์ลิง ได้ลงซ้อมพร้อมกัน ซึ่งทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้ทำให้ทีมเกิดความแตกแยกแต่อย่างใด "ทุกคนเข้ากันได้ดี ผมคิดว่าคุณได้เห็นแล้วว่าความสามัคคีในทีมนั้นดีแค่ไหนในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา"

        "เป็นเวลาสองปีที่ดี และกลุ่มนักเตะก็เติบโตไปด้วยกัน เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป และนั่นก็สำคัญมาก ไม่แน่นอน ไม่มีใครที่พิเศษกว่าใคร เราทุกคนร่วมโต๊ะอาหาร แบ่งปันเรื่องตลก และหัวเราะด้วยกัน"

        "ผมคิดว่าคุณคงได้เห็นในแถลงการณ์ของ ราฮีม แล้ว เขาขอโทษไปแล้ว และผมก็จะพูดเหมือนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต พูดว่าเราก้าวผ่านเรื่องนี้ไปแล้ว เราจะไม่หันกลับไปมองมันอีก"

        "เราทิ้งมันไว้ตั้งแต่วันจันทร์ และเราก็ฝึกซ้อมอย่างหนัก เราให้ความสำคัญกับเกมอย่างเต็มที่เพราะทุกนัดถือเป็นเกมใหญ่ เราต้องผ่านเข้าไปเล่นใน ยูโร 2020 และนั่นคือสิ่งที่เราตั้งใจจะทำในตอนนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนยันแข้ง ทีมชาติอังกฤษ ไม่มีแบ่งข้าง โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:20:46 7,293 อ่าน
TOP