จริง !! โค้ชฟลาเมงโก้ ชู จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางเก่งสุดในโลก

        ฮอร์เก้ เชซุส กุนซือใหญ่ฟลาเมงโก้ ได้ออกมาชี้ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล นับว่าเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งมากที่สุดในโลก ณ เวลานี้ หลังมีส่วนสำคัญในการพาหงส์แดงประสบความสำเร็จอย่างมาก จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 9 มกราคม 2563

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นับว่าเป็นกัปตันทีมหงส์แดง ที่น่าจะโดนกระแสวิจารณ์มาตลอดนับตั้งแต่เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ทั้งด้วยสไตล์การเล่นที่ไม่ได้หวือหวาอะไร ซึ่งต่างจากกัปตันทีมคนเก่าอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เรียกได้ว่าครบเครื่อง แต่ล่าสุดเขากลับพาทีมคว้าแชมป์มากมาย โดยล่าสุดคือ แชมป์สโมสรโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของยอดทีมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ตารางบอล

        ฮอร์เก้ เชซุส กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คือกองกลางที่เก่งที่สุดในโลกสำหรับตำแหน่งการเล่นของเขา คุณดูสิ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เคยดรอปเขาเลยนะ"

        "ขณะที่มิดฟิลด์ตัวรุกอีก 2 คนอย่าง นาบี เกอิต้า กับ จีนี่ ไวจ์นัลดุม มักจะโดนเปลี่ยนตัวออกตลอด เช่นเดียวกับนักเตะรายอื่น ๆ นะ แต่กับ จอร์แดน ผมแทบไม่เห็นเขาโดนเปลี่ยนตัวเลย"

        ทั้งนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 ก่อนจะถูกแต่งตั้งขึ้นมาเป็นกัปตันทีมแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ย้ายออกไป โดย เฮนโด้ ลงสนามให้ หงส์แดง ไปแล้วทั้งหมด 351 นัด ยิงไป 26 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริง !! โค้ชฟลาเมงโก้ ชู จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางเก่งสุดในโลก อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 17:14:05 12,763 อ่าน
TOP