ฟาบินโญ่ หยอดยินดีเลยหาก เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล

        ฟาบินโญ่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่า ตนจะยินดีอย่างมากหากอดีตเพื่อนร่วมทีม โมนาโก อย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่นแอนฟิลด์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563

        ฟาบินโญ่ กับ เอ็มบั๊ปเป้ เคยร่วมงานกันที่ โมนาโก และช่วยทีมคว้าแชมป์ ลีก เอิง ได้ 1 สมัย รวมถึงพาทีมไปถึง โปรแกรมบอล รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2016-17 มาแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป โดยมิดฟิลด์บราซิลย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ส่วนดาวยิงฝรั่งเศสเลือกซบ เปแอสเช

        ล่าสุด ฟาบินโญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Telefoot ว่าสักวัน เอ็มบั๊ปเป้ จะสามารถคว้ารางวัล  บัลลง ดอร์ ได้อย่างแน่นอน โดยแอบหยอดด้วยว่ายินดีต้อนรับหากแข้งวัย 21 ปี จะย้ายมาเล่นด้วยกันในทัพหงส์แดง "เอ็มบั๊ปเป้ จะได้ บัลลง ดอร์ ก่อน เนย์มาร์ และผมก็อยากต้อนรับเขามาสู่ ลิเวอร์พูล นะ"

        "ส่วนรางวัล บัลลง ดอร์ ครั้งที่ผ่านมา ซาดิโอ มาเน่ สมควรได้รับมันนะ เขาคือผู้เล่นที่เก่งที่สุดของ ลิเวอร์พูล"

        และเมื่อถูกถามถึงผลงานของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ที่ใกล้เคียงกับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สุด ๆ ฟาบินโญ่ ก็ตอบว่า "แน่นอน ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ นี่คือทีมที่ดีที่สุดในโลก จบฤดูกาลด้วยการไร้พาย ? คือเราไม่มีแผนที่จะแพ้ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาบินโญ่ หยอดยินดีเลยหาก เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:30:50 15,471 อ่าน
TOP