ของจริง !! เมืองทอง นำเข้า ลูคัส โฮช่า กองหลังบราซิเลียน

        กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอดทีมไทยลีก ได้ทำการเปิดตัว ลูคัส โฮช่า กองหลังบราซิเลียน เข้ามาเป็นผู้เล่นรายใหม่ของสโมสร โดยตัวนักเตะเองยอมรับว่าการย้ายมายังไทยลีกถือว่าเป็นก้าวที่ดีในอาชีพของเขา

        สำหรับ ลูคัส โฮช่า กองหลังวัย 24 กะรัต เคยเป็นเยาวชนของ พัลไมรัส ยอดทีมแดนกาแฟ ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับทั้ง เบาวิสต้า, วาสโก ดา กาม่า และล่าสุด แอตเลติโก ที่เขามีส่วนช่วยพาเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในซีรี่ส์เอได้สำเร็จ ทว่าตอนนี้เขาคือกองหลังตัวความหวังรายใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด

        ลูคัส โฮช่า เปิดใจว่า "การย้ายทีมครั้งนี้นับว่าเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของผมเลยทีเดียว และก่อนที่จะย้ายมาผมเองได้มีโอกาสได้คุยกับเพื่อนผู้เล่นหลายราย โดยสอบถามถึงฟุตบอลเอเชีย รวมไปถึงไทยลีก ซึ่งทุกคนต่างบอกว่า เมืองทอง เป็นสโมสรใหญ่ และไทยลีกกำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดี"

        "ส่วนตัวผมเอง เชื่อว่าการได้ย้ายมาเล่นให้เมืองทองจะสามารถช่วยให้ผมยกระดับตัวเองได้มากขึ้นไปอีก และผมจะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสร ผมจะใส่เต็มที่กับทุกโอกาสที่ได้ลงเล่นแน่นอน และขอบคุณแฟน ๆ ด้วยครับที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น"

        ทั้งนี้ ลูคัส โฮช่า เป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ต่อจาก สหรัฐ กันยะโรจน์ และ วิลเลียน พ็อพพ์ ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ตารางบอล

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของจริง !! เมืองทอง นำเข้า ลูคัส โฮช่า กองหลังบราซิเลียน อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 15:33:15 5,304 อ่าน
TOP