วรชิต ชี้เล่นกับ ซาอุดีอาระเบีย ไม่ใช่งานง่าย แต่พร้อมสู้เต็มที่

        วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลาง ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 มองว่าการเล่นกับ ซาอุดีอาระเบีย ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 ไม่ใช่งานง่าย แต่ตน และเพื่อนร่วมทีมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด จากรายงานของ ฟุตบอลทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563

        โปรแกรมบอล ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมทำการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น. ตารางบอล

        วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กล่าวว่า "เราก็ต้องพยายามเตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมต่อไป และรอดูว่าโค้ชจะวางแผนอย่างไร ในนัดล่าสุด ทางโค้ช นิชิโนะ ก็ได้บอกผมว่าให้พยายามสนับสนุน เบนจามิน เดวิส ให้ได้มากที่สุด เพราะว่า เบน ไม่ใช่กองหน้าตัวเป้าธรรมชาติแบบ ศุภชัย ใจเด็ด และเขาก็เชื่อมั่นว่าเราเล่นด้วยกันได้ ก็ให้พยายามช่วยกันสนับสนุนกันให้เยอะมากที่สุด"

        "ผมก็อธิบายไม่ถูกว่า ผมกับ เบน เข้าใจกันอย่างไร ผมก็พยายามเล่นตามปกติ โค้ชวางแผนมาอย่างไร ผมก็พยายามทำตามแผน"

        "สำหรับผมการเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย เขาเป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว หลังจากที่ดูเกมล่าสุดของเขา และก่อนหน้านี้ ก็มีนักเตะที่อันตรายหลายคน ผมว่าเราต้องพยายามช่วยกัน เล่นเป็นทีมเวิร์ค ทั้งด้านข้างและแนวลึก ถ้าหากเรามีโอกาสเราก็น่าจะทำได้"

        "สำหรับผม มันเป็นเรื่องดี ที่เรามีโอกาสทำประตูเยอะ เพราะอย่างน้อยเราก็ยังได้ยิง ดีกว่าเราไม่มีโอกาสยิงเลย เราก็ต้องยิงไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวมันก็จะเข้าประตูไปเอง"

        "ผมว่า ซาอุดีอาระเบีย น่าจะมีศักยภาพที่ดีกว่า 2 ทีมจากตะวันออกกลางที่เราพบมา ตอนนี้ตัวเราก็มั่นใจ เพราะว่าเกมล่าสุด เราได้โอกาสลงสนาม ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไงถ้าได้โอกาส"

        "เกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ก็ขอให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะ เราย้ายมาแข่งที่ธรรมศาสตร์ แล้วก็อยากจะให้แฟนบอลเข้ามากันเยอะที่สุด พวกเราก็พร้อมที่จะทำเต็มที่ที่สุด"

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วรชิต ชี้เล่นกับ ซาอุดีอาระเบีย ไม่ใช่งานง่าย แต่พร้อมสู้เต็มที่ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 15:13:16 7,634 อ่าน
TOP