โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล เล่นบอลไดเร็กต์อย่างเทพ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนยู ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เล่นบอลแบบไดเร็กต์ได้ดีสุด ๆ แถมยังกดดันคู่แข่งได้ตลอดเวลา ส่วน แมนยู ของเขานั้นก็ไม่ได้แย่อะไรเพียงแต่ขาดคุณภาพในจังหวะสุดท้าย จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 20 มกราคม 2563

        ในศึกแดงเดือดเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู บุกออกมาโดน ลิเวอร์พูล เผาเครื่องไป 2-0 โดยตลอดทั้งเกมก็ไม่ใช่ว่า ทีมปีศาจแดง จะไม่ได้บุกเลย เพียงแต่ว่าในจังหวะสุดท้ายนั้นไม่คมกันซะเอง เลยพลาดโอกาสได้ประตูไปอย่างน้อย ๆ ก็สองครั้ง ทั้งจากการเข้าแท็บอินของ ปาไรร่า และลูกที่หลุดไปยิงข้ามคานของ มาร์กซิยาล ตารางบอล

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยว่า "แม้ว่ารูปเกมของเราจะไม่ได้เป็นรองนัก แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล คือผู้ชนะ ผมคิดว่าเรากับพวกเขาเองต่างก็มีโอกาสพอ ๆ กันนะ เพียงแต่ว่าเราฉกฉวยมันมาไม่ได้ ซึ่งทางโน้นเขาก็ต้องว่าพวกเขาสมควรจะชนะนั่นแหละ"

        "อย่างหนึ่งที่ผมยอมรับคือพวกเขาเล่นบอลไดเร็กต์ได้ดีมาก ๆ พวกเขาสามารถกดดันคู่แข่งได้อยู่ตลอด แต่ผมคิดว่ากองกลางกับกองหลังของผมก็สามารถจัดได้อยู่นะ"

        "โอเค ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เราอาจจะกดดันพวกเขาได้ก็จริง แต่สุดท้ายแล้วเมื่อคุณขาดคุณภาพในการเข้าทำ กับการมาเยือนที่แบบนี้มันก็ไม่แปลกที่คุณจะไม่ได้อะไรกลับออกไปเลย"

        ทั้งนี้ หลังจบเกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มได้อีก 3 แต้ม ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 64 คะแนน ขณะที่ แมนยู มี 34 คะแนน เท่ากับว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีแต้มเหนือกว่า แมนยู ถึง 30 คะแนนเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล เล่นบอลไดเร็กต์อย่างเทพ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 10:49:51 20,053 อ่าน
TOP