เศร้า !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สูญเสียคุณแม่จาก COVID-19 สโมสร พรีเมียร์ลีก ร่วมอาลัย

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับเรื่องเศร้าเมื่อต้องสูญเสียมารดา โดลอร์ส ซาลา การ์ริโอ หลังจากติดเชื้อ COVID-19 จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2563

        สโมสร แมนซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ไว้อาลัยให้กับ โดลอร์ส ซาลา การ์ริโอ วัย 82 ปี คุณแม่ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จากไปอย่างสงบในมานเรซ่า เมืองบาร์เซโลนา หลังติดเชื้อ COVID-19

        โดยแถลงการณ์ของทีม เรือใบสีฟ้า ระบุว่า "ครอบครัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียใจที่จะต้องรายงานการเสียชีวิตของ โดลอร์ส ซาลา การ์ริโอ คุณแม่ของ เป๊ป ใน มันเรซ่า, บาร์เซโลนา หลังติดเชื้อชื้อโคโรนาไวรัส เธออายุ 82 ปี"

        "ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรขอส่งความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับช่วงเวลาที่น่าเศร้าเช่นนี้ให้กับ เป๊ป ครอบครัวของเขา และเพื่อน ๆ ทุกคน"

        ขณะเดียวกันบรรดาสโมสรใน พรีเมียร์ลีก รวมถึงผู้คนในวงการลูกหนังต่างก็ร่วมแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียคุณแม่ของ กุนซือชาวสแปนิช อีกด้วย

        สำหรับ สเปน เป็นหนึ่งในประเทศที่มีสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ที่รุนแรง จนต้องหยุด โปรแกรมบอล โดยมีผู้เสียชีวิต 637 รายภายในหนึ่งวัน และผู้ติดเชื้อสะสมอยู่ที่ 135,000 คน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สูญเสียคุณแม่จาก COVID-19 สโมสร พรีเมียร์ลีก ร่วมอาลัย อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:39:01 11,188 อ่าน
TOP