สะพรึง !! ลูกากู เผยช่วงปีใหม่นักเตะ อินเตอร์ 23 จาก 25 คนมีอาการคล้าย COVID-19

        โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดเผยช่วงเดือนมกราคมเพื่อนร่วมทีมของตน 23 จาก 25 รายมีอาการป่วยคล้ายกับ COVID-19 แต่ไม่มีการตรวจหาเชื้อแต่อย่างใด จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2563

        การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ที่กำลังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ซึ่งส่งผลกระทบไปถึงวงการลูกหนัง ทำให้ 5 ลีกดังของยุโรปต่างต้องประกาศเลื่อน โปรแกรมบอล ออกไป ขณะที่ใน อิตาลี มีผู้ติดเชื้อไปแล้ว 178,972 ราย และเสียชีวิตไปถึง 23,660 ราย

        และแม้จะมีนักฟุตบอลในอิตาลีติดเชื้ออยู่หลายคนด้วยกัน แต่ทว่าไม่มีรายงานว่าผู้เล่น อินเตอร์ ติดเชื้อนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม โรเมลู ลูกากู ได้ออกมาเล่าเรื่องราวชวนช็อกว่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนและเพื่อนร่วมทัพงูใหญ่มีอาการป่วยคล้าย COVID-19 มาก ๆ แต่ตอนนั้นไม่มีใครได้เข้ารับการตรวจ

        หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ให้สัมภาษณ์กับ แคท เคิร์คฮอฟส์ พิธีกรสาวชาวเบลเยียมผ่านทางอินสตราแกรมว่า "เราได้หยุดหนึ่งสัปดาห์ในเดือนธันวาคม และเราก็กลับมาทำงานกัน ซึ่งผมสาบานได้เลยว่าผู้เล่น 23 จาก 25 คนมีอาการป่วย ผมไม่ได้ล้อเล่นนะ"

        "เราเล่นกับ กายารี่ ของ รัดย่า นาอิงโกลัน และหลังจากผ่านไปประมาณ 25 นาที หนึ่งในกองหลังของเรา มิลาน สคริเนียร์ ต้องออกจากสนาม เขาเล่นต่อไม่ไหว และเกือบเป็นลม"

        "ทุกคนมีอาการไอและมีไข้ ตอนผมลงไปวอร์ม ผมก็รู้สึกตัวร้อนกว่าปกติมาก ซึ่งผมไม่ได้ป่วยหรือเป็นไข้มานานหลายปีแล้ว หลังจบเกมผมมีนัดทานมื้อค่ำกับแขกจาก พูม่า แต่ทำได้แค่ผมขอบคุณพวกเขา และเข้านอนทันที เราไม่เคยมีการตรวจ COVID-19 ในตอนนั้น ก็เลยไม่รู้ว่าเราเป็นอะไรกันแน่"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง !! ลูกากู เผยช่วงปีใหม่นักเตะ อินเตอร์ 23 จาก 25 คนมีอาการคล้าย COVID-19 อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 15:50:22 6,466 อ่าน
TOP