อำมหิต !! อดีตนักเตะตุรกี สารภาพ ตั้งใจฆ่าลูกตัวเองที่นอนป่วย COVID-19

        เคฟเฮอร์ ตอคคัส อดีตนักเตะตุรกี ที่ไม่เคยมี ผลบอล ที่ดีเลย ได้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะสารภาพบาปอย่างหมดสิ้นว่าเขาเป็นผู้ลงมือฆ่าลูกชายของเขาเองจนตายอย่างทรมาน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2563

        สำหรับ เคฟเฮอร์ ตอคคัส พ่อใจอำมหิต ได้นำตัวลูกชายของเขา คาซิม เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในวันที่ 23 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา และทั้งคู่ต้องถูกกักตัวเอาไว้ เนื่องจากตรวจพบว่าเป็น COVID-19 ทว่าในเวลาต่อมาเขาก็ได้แจ้งกับหมอว่าลูกชายหายใจไม่สะดวก จนทำให้เจ้าหนูวัย 5 ขวบต้องถูกนำตัวส่งห้อง ICU และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งผลสรุปคือ คาซิม เสียชีวิตเพราะไวรัสโควิด-19

        ทว่าในเวลาต่อมา อดีตแข้งวัย 32 ปี ก็ได้มามอบตัวกับทางตำรวจ ก่อนจะสารภาพอย่างหมดสิ้นว่า ลูกชายของเขาไม่ได้ตายเพราะ COVID-19 แต่ว่าตายด้วยฝีมือของเขาเอง "ผมเป็นคนกดหมอนลงที่ลูกชายผมเอง ผมกดอยู่อย่างนั้นประมาณ 15 นาที ลูกชายผมดิ้นอย่างทุรนทุราย และพอเขาหยุดดิ้น ผมจึงเอาหมอนออก แล้วโทรตามหมอเพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย"

        "ผมบอกตามตรงว่าผมไม่เคยรักลูกชายคนนี้ของผมเลยสักนิด ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงไม่รักเขา และเหตุผลที่ผมตัดสินใจฆ่าเขาก็เพราะเหตุนี้นั่นแหละ มันไม่มีอะไรอย่างอื่นเลย"

        ทั้งนี้ สาเหตุที่ เคฟเฮอร์ ตอคคัส ได้ตัดสินใจมอบตัวกับตำรวจ เป็นเพราะว่า อยู่ดี ๆ เขาก็รู้สึกสำนึกผิดที่ฆ่าลูกตัวเอง ซึ่งศพของหนูน้อยคาซิมที่ถูกฝังไปแล้วก็จะต้องถูกนำขึ้นมาชันสูตรกันใหม่

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/CevherToktas

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำมหิต !! อดีตนักเตะตุรกี สารภาพ ตั้งใจฆ่าลูกตัวเองที่นอนป่วย COVID-19 อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 15:53:25 14,210 อ่าน
TOP