โรแบร์โต้ คาร์ลอส เผย เกือบได้มาลุย พรีเมียร์ลีก แต่ดีลกับทีมพี่บิ๊กล่มนาทีสุดท้าย

        โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล เผยว่า เมื่อตอนที่เขาหมดสัญญา และกำลังจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ก็มีการติดต่อจาก เชลซี เข้ามา และเขาเองก็คิดว่าจะได้มาเล่นใน โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีกแน่ ๆ เพราะคุยทุกอย่างไปหมดแล้ว แต่ไป ๆ มา ๆ ดีลกลับล่มในนาทีสุดท้าย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 21 พฤษภาคม 2563

        ย้อนกลับไปในปี 2007 ตอนที่ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตัดสินใจแยกทางกับ เรอัล มาดริด ก็มีหลายสโมสรสนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทีม ทว่าจู่ ๆ ก็มีข้อเสนอจากทีมใน พรีเมียร์ลีก เข้ามา ซึ่งนั่นก็คือ เชลซี

        โรแบร์โต้ คาร์ลอส เผยว่า "ตอนนั้นผมมี 2 ข้อเสนอที่น่าสนใจ คือทาง เฟเนร์บาเช่ กับ เชลซี แต่สุดท้ายดีลกับ เชลซี มันล่มไปในช่วงนาทีสุดท้าย ผมก็เลยเลือกไปตุรกีแทน"

        "แต่ผมจะบอกให้ว่ากับ เชลซี มันจ่อมากเลยจริง ๆ คือมันมีการตกลงกันไปหมดแล้วนะ เหลือแค่รอผมเดินทางไปเซ็นสัญญาเท่านั้นเอง และผมก็ได้คุยกับทั้ง โรมัน อบราโมวิช แล้วก็ ปีเตอร์ เคนยอน แล้วด้วย แต่ในช่วงสุดท้ายมันมีบางเรื่องที่ไม่ผ่าน ก็คือเรื่องเกี่ยวกับทนาย และเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อย ๆ ในโลกของฟุตบอล ซึ่งเราเข้าใจได้ดี"

        ทั้งนี้ โรแบร์โต คาร์ลอส ยังเผยอีกว่า ในปี 1995 ตอนที่เขายังเป็นดาวรุ่งอยู่กับ พัลไมรัส ก็เคยเกือบได้ย้ายมายัง พรีเมียร์ลีก แล้วหนหนึ่งกับทาง แอสตัน วิลล่า แต่สุดท้ายทีมสิงห์ผงาดไม่สามารถจ่ายได้ เขาก็เลยย้ายไป อินเตอร์

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรแบร์โต้ คาร์ลอส เผย เกือบได้มาลุย พรีเมียร์ลีก แต่ดีลกับทีมพี่บิ๊กล่มนาทีสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 14:56:51 11,001 อ่าน
TOP