อันเดรีย ดอสเซน่า ชี้ คาลิดู คูลิบาลี่ เหมาะสมจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค มากที่สุด

        อันเดรีย ดอสเซน่า อดีตแบ็กซ้ายเรือเกลือของลิเวอร์พูล ได้ออกมาชี้ว่า คาลิดู คูลิบาลี่ นั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งหาก หงส์แดง ได้ตัวไปร่วมทีม และยืนจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 22 พฤษภาคม 2563

        ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังจอมแกร่งของ นาโปลี มาร่วมทีม ในการลุย โปรแกรมบอล ฤดูกาลหน้า ทว่าก็มีกระแสสวนออกมาว่า หงส์แดง ไม่ได้ต้องการกองหลังร่างยักษ์มาร่วมทีมแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ อันเดรีย ดอสเซน่า มองว่า หากอดีตต้นสังกัดของเขาคว้าตัว กองหลังทีมชาติเซเนกัล ไปร่วมทีมได้จริง ๆ ยังไงมันก็ดี

        "เอาจริง ๆ ตอนนี้ มันยากมากสำหรับ นาโปลี ที่จะได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แน่นอนว่าพวกเขาอาจจำต้องปล่อยผู้เล่นชั้นดีออกไป ซึ่งนั้นก็คือ ฟาเบียน รุยซ์ และ คาลิดู คูลิบาลี่" อดีตแบ็กวัย 38 ปี กล่าว

        "แน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังต้องการจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ เพื่อทำให้ทีมของเขากลายเป็น ลิเวอร์พูล ในแบบ ไฮเอนด์ ซึ่งการจับคู่กันระหว่าง เวอร์กิล และ คาลิดู จะเป็นอะไรที่ดีที่สุดเลยล่ะ"

        "ซึ่งหากเรามองกันที่เรื่องการเงิน ผมคิดว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรเรื่องนี้เลยนะ พวกเขาทำกำไรได้ดีมาตลอดในแผนการทำงานของพวกเขา"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเดรีย ดอสเซน่า ชี้ คาลิดู คูลิบาลี่ เหมาะสมจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค มากที่สุด อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 14:54:06 3,694 อ่าน
TOP