เผยเหตุผลสุดแสบที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ไม่ยอมย้ายไป เรอัล มาดริด

        ฮาร์วี่ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ของ ลิเวอร์พูล ที่ครั้งหนึ่งเคยถูก เรอัล มาดริด ตามจีบอย่างหนักเพื่อที่จะนำตัวไปร่วมทีมด้วย แต่เขาก็ได้ปฏิเสธยอดทีมที่ว่ากันว่าเป็นสโมสรอันดับ 1 ของโลก ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่ชอบ เซร์คิโอ รามอส จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 1 มิถุนายน 2563

        ในช่วงก่อนที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นแข้งดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปเป็นอย่างมาก เพราะได้ประเดิมสนามให้กับ ฟูแล่ม ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ด้วยสถิติอายุน้อยที่สุดในประวัติาสตร์ โดยหนึ่งในนั้นก็มีทีมอย่าง เรอัล มาดริด ด้วย

        โดยการเชื้อเชิญของ เรอัล มาดริด ที่ทำให้พวกเขาต้องหน้าแหกนั้นก็คือ การบอกกับ เอลเลียต ว่า จะให้เจอกับ เซร์คิโอ รามอส โดยทาง แข้งวัย 17 ปี ได้ตอบกลับไปว่า ไม่ล่ะ ขอบคุณ.. ผมไม่ชอบ เซร์คิโอ รามอส ที่เขาทำแบบนั้นกับ โม ซาล่าห์ ในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ทั้งนี้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ คือแฟนตัวยงของ หงส์แดง เลยก็ว่าได้ โดยเมื่อตอนที่ ลิเวอร์พูล ติดต่อไปหาเขาว่าอยากให้มาร่วมทีมด้วย เจ้าตัวก็ไม่ลังเลก่อนจะตอบตกลง และปัจจุบันก็ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัดด้วยกันตาม โปรแกรมบอล

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเหตุผลสุดแสบที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ไม่ยอมย้ายไป เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 18:28:19 16,267 อ่าน
TOP