สื่อเผย !! มาร์คัส แรชฟอร์ด เซย์เยสซบ บาร์เซโลนา ก่อนกลับลำอยู่ แมนยู ต่อ

        สื่อต่างประเทศรายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยตอบตกลงย้ายร่วมทีม บาร์เซโลนา ก่อนเปลี่ยนใจต่อสัญญายาวกับ แมนยู จากการรายงานของ Daily Star เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563

        มาร์คัส แรชฟอร์ด ก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงคนสำคัญของ แมนยู หลังได้รับโอกาสประเดิมสนามในปี 2015 จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป โดยเฉพาะ บาร์เซโลนา ที่หมายหัวศูนย์หน้าทีมดัง พรีเมียร์ลีก ไว้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ต้องดึงมาเสริมทัพให้ได้ ถึงขั้นที่มีรายงานออกมาว่า แข้งทีมชาติอังกฤษก็มีความสนใจที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

        Mundo Deportivo สื่อชื่อดังประเทศสเปนได้ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มีความคิดที่จะย้ายออกจาก ยูไนเต็ด หลังการเข้ามาคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ไม่นานนัก โดยมี บาร์เซโลนา ที่พยายามจะดึงแข้งทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีมให้ได้ หลังเป้าหมายหลักในขณะนั้นอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด

        อย่างไรก็ดีสื่อเจ้าดังยังระบุด้วยว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษนั้น ตอบตกลงที่จะย้ายมายังถิ่น คัมป์ นู เรียบร้อยแล้วด้วย หลัง ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นกำลังย่ำแย่ แต่แล้ว แรชฟอร์ด ได้มาเปลี่ยนใจในภายหลัง และเลือกที่จะขยายสัญญากับ แมนยู ออกไปจนถึงปี 2023 

        ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังรักษาอาการบาดเจ็บที่หลังจนหายดีแล้ว และพร้อมลงสนามช่วยทีมตาม โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ที่จะกลับมาทำการแข่งขันในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย !! มาร์คัส แรชฟอร์ด เซย์เยสซบ บาร์เซโลนา ก่อนกลับลำอยู่ แมนยู ต่อ โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 17:49:53 14,469 อ่าน
TOP