เมื่อดาวเตะ เชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ ปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ

        เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก เรียกรอยยิ้มจากแฟนบอลด้วยการลงทุนปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563

        คลิปดังกล่าวมี เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง และ เอริน คัธเบิร์ต นักเตะหญิงของ เชลซี ที่ปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถยนต์ Hyundai ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของทีม สิงโตน้ำเงินคราม มาคอยแนะนำลูกค้าที่เข้ามาชมรถในโชว์รูมของ ฮุนได

        โดยมีชอตที่ลูกค้ารายหนึ่งพยายามถามถึงรายละเอียดของรถยนต์ จนเล่นเอา เมาท์ ถึงกับไปไม่เป็น รวมถึงชอตที่มีลูกค้ารายหนึ่งบอกว่าเขาเป็นแฟนบอล เชลซี งานนี้เพื่อนร่วมทีมอย่าง เคิร์ต ซูม่า และ ฟิกาโย่ โทโมริ จึงพยายามบอกให้ เมาท์ ยิงคำถามไปว่า "คิดอย่างไรกับ เมสัน เมาท์ ?"

        ซึ่ง เมาท์ ก็ไม่ยอมพูด ทว่า คัธเบิร์ต ก็รีบเข้าไปยิงคำถามเด็ดนี้ และสุดท้ายลูกค้าคนดังกล่าวก็มาเฉลยว่าพวกเขาคือนักแสดงที่มาสวมบทบาทเป็นลูกค้าเพื่อแกล้งทั้ง 2 นักเตะอีกที ซึ่งงานนี้ก็ถือว่าเรียกรอยยิ้มได้ดีทีเดียว

        ทั้งนี้ หลังจากหยุดพักเบรกหนี โควิด 19 ไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก ได้วาง โปรแกรมบอล ให้กลับมาแข่งขันกันต่อเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อดาวเตะ เชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ ปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 15:59:50 12,356 อ่าน
TOP