ฟิลิป โรลเลอร์ - ผมไม่เคยพูดจาให้ร้ายคนไทยแม้แต่คำเดียว

        ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็กขวาทีมชาติไทย และกัปตันทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกมาแจงถึงเรื่องดราม่าของเขาที่กำลังเป็นข่าวในตอนนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะวิวาท และไม่ได้พูดจาดูถูกคนไทยอย่างที่โดนกล่าวหาด้วย และในตอนนี้ได้แจ้งความกลับไปแล้ว จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 12 มิถุนายน 2563

        สำหรับ แข้งวัย 26 ปี ได้เดินทางกลับไปยังประเทศเยอรมนีได้พักใหญ่แล้ว หลังจากที่ โปรแกรมบอล ไทยลีก ได้ถูกเลื่อนออกไป ทว่าล่าสุดกลับมีดราม่าเกิดขึ้นว่าเจ้าตัวไปก่อเรื่องทะเลาะวิวาทที่ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่ง และได้มีการพูดจาดูถูกหญิงชาวไทย จนล่าสุด แบ็กขวาลูกครึ่ง ก็ได้ออกมาชี้แจงถึบเรื่องดังกล่าว

        ฟิลิป โรลเลอร์ กล่าวว่า "ผมไม่เคยพูดจาเสียหายอะไรที่เกี่ยวกับประเทศไทยเลย ที่ผมเรียกตำรวจเพราะว่าพวกเธอขโมยของ ๆ เรา และสิ่งที่พวกเธอโพสต์มันคือการแก้แค้น"

ฟิลิป โรลเลอร์ ผลบอล โปรแกรมบอล

        "แน่นอนว่าตอนนี้ผมได้แจ้งความกลับไปแล้ว และทนายของผมจะทำงานส่วนที่เหลือ ผมเองไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้แล้ว เพราะพวกเธอทำตัวแย่มาก ๆ ใช่เลย ผมผิดหวังจริง ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น พวกเธอทำให้ภาพลักษณ์ของผมเสียหาย และผมจะไม่มีทางยอม"

        "ผมภูมิใจมากที่เป็นคนไทย และผมรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติไทย ผมเคารพประเทศไทย และผมบอกตรงนี้เลยว่าผมไม่เคยพูดจาให้ร้ายแบบเสีย ๆ หาย ๆ ให้กับคนของประเทศเราเลย แม้แต่คำเดียว"

        ทั้งนี้ ฟิลิป โรลเลอร์ เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน โดยมีคุณแม่เป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ โดยสโมสรล่าสุดในยุโรปจะเป็น ออสเตรีย ลุสเตนัว ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อปี 2017 พร้อมกับติดทีมชาติไทยไปแล้ว 12 นัด ทำได้ 1 ประตู

ภาพข่าว : facebook.com/RBMFCOFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิป โรลเลอร์ - ผมไม่เคยพูดจาให้ร้ายคนไทยแม้แต่คำเดียว โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2563 เวลา 11:30:54 19,375 อ่าน
TOP