สื่อแฉ เจดอน ซานโช่ บอกเพื่อนสนิทอยากกลับ แมนซิตี้ มากกว่าไป แมนยู

        เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอม ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่า ได้บอกกับเพื่อนคนสนิทว่า เตรียมที่จะปฏิเสธในการย้ายไปเล่นให้กับ แมนยู แต่หากมีข้อเสนอจากทีมเก่าอย่าง แมนซิตี้ เข้ามาเขาก็พร้อมพิจารณา จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563

        สำหรับ ซานโช่ ย้ายจาก แมนซิตี้ ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์เท่านั้น และแข้งวัย 20 ปี ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายออกจาก เรือใบสีฟ้า ส่งผลให้มีหลาย ๆ สโมสรต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม โดยเฉพาะคู่แข่งร่วมเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง แมนยู

        โดยก่อนหน้านี้ แมนยู ค่อนข้างมั่นใจในการเซ็นสัญญากับ ซานโช่ จนกระทั่งมาเกิดการระบาดครั้งใหญ่ของ COVID-19 ที่ทุกสโมสรโดนผลกระทบด้านการเงิน ไม่เว้นแม้แต่ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ปีศาจแดง ที่ตอนนี้ไม่สามารถหาเงินจ่ายค่าตัวของ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ผู้เป็นเป้าหมายหลักได้เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้ถึง 120 ล้านปอนด์

        ล่าสุดมีแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ซานโช่ รายงานว่า นักเตะได้บอกกับเพื่อนคนสนิทว่า เขาเตรียมที่จะปฏิเสธในย้ายไปเล่นให้ แมนยู แต่พร้อมที่จะพิจารณาการกลับไปเล่นให้ แมนซิตี้ อีกครั้งหลังจาก โปรแกรมบอล ในฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง ถ้าหากมีข้อเสนอจากทีมเรือใบพันล้านยื่นเข้ามาแบบจริงจัง 

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ เจดอน ซานโช่ บอกเพื่อนสนิทอยากกลับ แมนซิตี้ มากกว่าไป แมนยู โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2563 เวลา 15:07:56 4,562 อ่าน
TOP