ไม่มี แมนยู !! สามทีมดัง พรีเมียร์ลีก รุมแย่งตัวสตาร์ เปแอสเช หลังเตรียมย้ายฟรี

        ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน สามทีมดัง พรีเมียร์ รุมแย่งตัว ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมแกร่งของ เปแอสเช หลังหมดสัญญากับทีมดัง ลีกเอิง สิ้นฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563

        ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติบราซิลกำลังที่จะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และทีมดังฝรั่งเศสที่ถูกตัดสินให้คว้าแชมป์ ลีกเอิง เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังไม่สามารถทำการแข่งขันตาม โปรแกรมบอล เดิมได้ ก้ไม่มีความต้องการที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ติอาโก้ ซิลวา อีกด้วย ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้

        จากรายงานข่าวก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อว่า อาร์เซนอล กับ เอฟเวอร์ตัน คือสองทีมที่ให้ความสนใจดึงตัวอดีตเซ็นเตอร์แบ็ก เอซี มิลาน ไปร่วมทีมแบบฟรี ๆ แต่ล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นทีมล่าสุดที่หันมาให้ความสนใจในตัว ติอาโก้ ซิลวา ด้วยเช่นกัน 

        กุนซือชาวโปรตุกีสจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งแนวรับโดยด่วนหลัง แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียมเตรียมที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และ ซิลวา ในวัย 35 ปี คือคนที่ มูรินโญ่ มองว่าจะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ให้กับแผงหลังในทีมของเขาสู้ศึกในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

        ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 8 ปีในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งส์ ติอาโก้ ซิลวา คว้าแชมป์ กว่า 21 รายการด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวมีความตั้งใจที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้เสียก่อน หลังประสบความล้มเหลวในรายการนี้มาแล้วหลายครั้ง

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มี แมนยู !! สามทีมดัง พรีเมียร์ลีก รุมแย่งตัวสตาร์ เปแอสเช หลังเตรียมย้ายฟรี โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2563 เวลา 15:59:36 6,627 อ่าน
TOP