ขนลุก !! อดีตนักเตะ โบคา จูเนียร์ ไปซ้อมไม่ทันเพราะโดนเอเลี่ยนลักพาตัว

        กิลเยร์โม่ มาริโน่ อดีตนักเตะ โบคา จูเนียร์ สโมสรดังของอาร์เจนตินา เคยให้เหตุผลสุดแปลกที่เขาไปซ้อมกับทีมไม่ทัน เป็นเพราะโดนเอเลี่ยนลักพาตัวไประหว่างทาง จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563

        สำหรับ กิลเยร์โม่ มาริโน่ เคยค้าแข้ง และลุย โปรแกรมบอล ให้กับ โบคา ในช่วงปี 2005-2010 และช่วงสั้น ๆ ในปี 2014 ซึ่งเรื่องราวชวนพิศวงของ มาริโน่ มาจากการเปิดเผยของอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง กุสตาโว ลอเรนเซ็ตติ ที่เล่าว่า อดีตแข้งวัย 39 ปี นั้นเคยบอกกับโค้ช และเพื่อนนักเตะว่าเขามาซ้อมสายเพราะถูกเอเลี่ยนจับตัวไป

        กุสตาโว ลอเรนเซ็ตติ กล่าวว่า "กิลเยร์โม่ บอกว่าเขามาซ้อมสายเพราะ เขาถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว เขาพยายามอธิบายเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับความรู้สึกที่เขาต้องเจอ"

        "มันเคยมีนักเตะที่อ้างว่า 'ผมหายไปสองวัน และก็กลับมาได้หลังจากโดนเอเลี่ยนจับไป' แต่ กิลเยร์โม่ ไม่ใช่ผู้เล่นประเภทนั้นแน่นอน เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ทุกคนรู้จักเขาดี"

        "เขาเริ่มอธิบายว่าเขาหายตัวไปอย่างรวดเร็ว เพราะถูกลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาว เขาอธิบายว่าพวกนั้นนำวิญญาณของเขาออกมาวิเคราะห์ และตลอดการกระทำนั้นพวกเขาจะดูแลคุณ เขาเล่าให้ฟังแบบนั้น"

        "บอกตามตรงผมเองก็เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวนะ ก็เขาให้คำอธิบายที่น่าเชื่อถือ และเราควรจะเชื่อเขา ดังนั้นสื่อก็ควรไปสัมภาษณ์เขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเขาจะสามารถอธิบายได้ดีกว่าผม เพราะเขาถูกเอเลี่ยนจับตัวไปจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก !! อดีตนักเตะ โบคา จูเนียร์ ไปซ้อมไม่ทันเพราะโดนเอเลี่ยนลักพาตัว อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2563 เวลา 12:25:32 7,127 อ่าน
TOP