เดอะค็อปสบายใจได้ !! เรอัล มาดริด เบรก ซื้อ ซาดิโอ มาเน่ เล็งปั้น วินิซิอุส แทน

        แฟนบอล ลิเวอร์พูล สบายใจได้ หลัง เรอัล มาดริด จะยังไม่ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ ในซัมเมอร์นี้ หลังไม่ต้องการใช้จ่ายเงินจำนวนมาก เล็งปลุกปั้น วินิซิอุส ให้เทพกว่าเดิม จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563

        ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาว่า เตรียมย้ายออกจากถิ่น แอนด์ฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ออกไป แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะเซเนกัลจะหมดลงในปี 2023 ก็ตาม แต่ทีมหงส์แดงก็ต้องการความมั่นใจว่า มาเน่ จะอยู่กับทีมต่อไปและได้มีการยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวพิจารณาตั้งแต่ 10 เดือนที่แล้ว 

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นแฟนตัวยงของ ซาดิโอ มาเน่ และเคยได้ขอให้ต้นสังกัดจัดการดึงตัวแข้งวัย 28 ปีมาร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว แต่ในปีนี้จากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID 19 ทำให้ หลายสโมสรประสบปัญหาทางด้านการเงิน รวมถึงทีม ราชันชุดขาวด้วยเช่นกัน 

        ทำให้พวกเขาต้องระงับแผนการซื้อตัว มาเน่ ในฤดูร้อนนี้ และขอให้นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสหันไปเน้นปลุกปั้น วินิซิอุส ดาวรุ่งค่าตัวแพงชาวบราซิลแทน ซึ่งหลังจากที่ฟุตบอล ลา ลีกา กลับมาแข่งขันตาม โปรแกรมบอล เดิม แข้งวัย 20 ปี ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และยังทำประตูได้ในเกมที่พบกับ มายอร์ก้า ได้อีกด้วย

        ทั้งนี้ วินิซิอุส จูเนียร์ น่าจะกลับมาอยู่ในลำดับความสำคัญของ ซีเนอดีน ซีดาน อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เฮดโค้ชเลือดน้ำหอมยังไม่วางใจในตัวแข้งดาวรุ่งค่าตัวแพงเท่าไรนัก 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะค็อปสบายใจได้ !! เรอัล มาดริด เบรก ซื้อ ซาดิโอ มาเน่ เล็งปั้น วินิซิอุส แทน โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:49:01 5,112 อ่าน
TOP