ใครเอ่ย !? ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ซัดนักเตะบางคนไม่คู่ควรเป็นผู้เล่น แมนยู

        ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ว่า มีนักเตะบางคนที่ไม่คู่ควรจะเป็นผู้เล่น ปีศาจแดง และพยายามจะทำให้ตัวเองเป็นแบรนด์เหมือน เดวิด เบ็คแฮม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2563

        แมนยู ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังพาทีมไม่แพ้ใคร 16 นัดติดรวมทุกรายการ และกำลังมีลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยรั้งอันดับ 5 ของ ตารางบอล พรีเมียร์ลีก ตามหลังอันดับ 4 อย่าง เลสเตอร์ อยู่ 4 แต้ม

        อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล มองว่าขุมกำลังนักเตะของ แมนยู ชุดนี้ มีผู้เล่นบางคนที่ไม่คู่ควรจะเล่นให้กับทีม แต่มาถึงตอนนี้ โซลชาร์ ก็ทำได้ดีในการรับมือกับนักเตะดังกล่าว และค่อย ๆ ทำให้หลุดจากภาพรวมของทีมไปเรียบร้อย

        ชไมเคิ่ล ออกมากล่าวผ่านทาง MUTV ว่า "เรื่องนี้ผมเคยพูดไว้นานแล้วล่ะ ตั้งแต่ตอนที่ โอเล่ เข้ามาคุมทีมใหม่ ๆ ว่างานที่สำคัญที่สุดของเขาไม่ใช่การเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ แต่เป็นการกำจัดผู้เล่นบางคนออกไป มีผู้เล่นบางคนในชุดนี้ที่เราไม่ควรมีอยู่ในทีม พวกเขาไม่ได้เล่นเพื่อเล่นตราสโมสร พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อสร้างโปรไฟล์ให้ตนเอง"

        "ผมเคยอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับผู้เล่นคนหนึ่งที่พยายามทำให้ตัวเองเป็นแบรนด์เหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก ๆ และผู้เล่นที่ว่านั้นไม่ควรได้อยู่ในห้องแต่งตัวของทีม และผมคิดว่า โอเล่ ทำได้ดีมากในการดึงพวกเขาออกจากภาพรวมของทีมได้"

        "ดังนั้นเราจะมานึกขึ้นได้ว่ามีนักเตะแบบนี้อยู่กับทีมก็ต่อเมื่อเราได้พูดคุยกันแบบนี้ หรือเข้าไปอ่านเกี่ยวกับรายชื่อนักเตะภายในทีม ผมคิดว่า โอเล่ ทำได้ดีมาก ๆ เลยล่ะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครเอ่ย !? ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ซัดนักเตะบางคนไม่คู่ควรเป็นผู้เล่น แมนยู อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:41:53 14,600 อ่าน
TOP