อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จวกยับ โม ซาล่าห์ เห็นแก่ตัวจนเพื่อนเซ็ง

        แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงประจำทีม ว่าเล่นได้แบบเห็นแก่ตัวสุด ๆ และทำให้เพื่อนร่วมทีมออกอาการหัวเสียไปหลายครั้งในเกมบุกชนะ ไบรท์ตัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2563

        ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมแชมป์ ลิเวอร์พูล บุกไปกำชัยเหนือ ไบรท์ตัน ถึงถิ่น 3-1 โดยเกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำคนเดียวสองประตูไล่ตามผู้นำดาวซัลโวอย่าง เจมี้ วาร์ดี้ เหลือ 3 ลูกเท่านั้น นอกจากนี้ดาวเตะวัย 28 ปียังทำสถิติเป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูในเกมลีกถึง 100 ลูก เร็วที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร จากการลงเล่น 104 นัด

        อย่างไรก็ตาม แกรม ซูเนสส์ มองว่าเกมนี้ โม ซาล่าห์ พยายามเล่นเพื่อตัวเองมากเกินไป และมีหลายครั้งที่มีโอกาสจ่ายให้คนอื่นยิงแต่กลับเลือกจบสกอร์เอง จนเพื่อนร่วมทีมออกอาการหงุดหงิดให้เห็น "เขาลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นตั้งแต่นาทีแรก ผมคิดว่าตำแหน่งดาวซัลโวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา"

        "คุณจะเห็นปฏิกิริยาของเขา ตอนที่เพื่อนร่วมทีมไม่เห็นเขาในพื้นที่สุดท้ายในช่วงท้ายเกม เขาเลือกที่จะยิงเองในทุกโอกาส และเพื่อนร่วมทีมก็ไม่แฮปปี้กับเขาในหลาย ๆ ครั้ง แต่เขาก็เล่นแบบเห็นแก่ตัวอยู่เสมอนั่นแหละ เพียงแต่ผมคิดว่าเกมนี้เขาโคตรจะเห็นแก่ตัว เขาคงอยากได้รางวัลรองเท้าทองคำมาก ๆ เลยล่ะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จวกยับ โม ซาล่าห์ เห็นแก่ตัวจนเพื่อนเซ็ง โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:23:22 19,200 อ่าน
TOP