ยังไหวนะ ?! เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เร่งฟิต เตรียมหวนสวมสตั๊ดให้ทีมบ้านเกิด

        เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ได้เริ่มเรียกความฟิตให้กับตัวเองแล้ว โดยมีเป้าหมายที่จะกลับมาลงเล่นให้กับ อูเทร็คช์ ทีมบ้านเกิดของเขาในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 15 กรกฎาคม 2563

        หลังจากที่ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลมาได้ระยะหนึ่ง ทางด้าน เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ก็น่าจะเริ่มคิดถึงกลิ่นสาปของลูกหนังบ้างแล้ว ภายหลังมีรายงานออกมาจากพี่ชายของเจ้าตัวว่า แข้งวัย 36 ปี กำลังเร่งฟิตเพื่อลดน้ำหนัก โดยมีแผนจะหวนกลับมาสวมสตั๊ดช่วย อูเทร็คช์ ทีมบ้านเกิดของเขารัน โปรแกรมบอล ในฤดูกาลหน้า

        เจฟฟรี่ย์ สไนจ์เดอร์ เผยว่า "คือตอนนี้ เวสลี่ย์ อยากลดน้ำหนักแบบจริงจัง เขาเลยบอกว่าจะพยายามทำตัวให้ยุ่ง ๆ เข้าไว้ ด้วยการมาซ้อมฟุตบอล และบางทีเขาอาจจะกลับมาลงเล่นฟุตบอลอีกครั้ง"

        "ใช่เลย เขาไม่ได้ลงเล่นมาพักใหญ่แล้ว และตอนนี้สิ่งที่ต้องทำคือเรียกความฟิตกลับมาโดยไว เขาเองอยากเล่นฟุตบอลนะ เขากำลังคิดถึงความสนุกตอนที่ได้ลงเล่นฟุตบอล"

        ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้อำนวยการกีฬาของอูเทร็คช์ ได้มีการเจรจากับทาง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาลงเล่นฟุตบอลช่วยทีมบ้านเกิดอีกครั้ง เหมือนที่ อาร์เยน ร็อบเบน เตรียมกลับมาลงเล่นให้กับ โกรนิงเก้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไหวนะ ?! เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เร่งฟิต เตรียมหวนสวมสตั๊ดให้ทีมบ้านเกิด โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:53:08 6,526 อ่าน
TOP