ผลงานชัดเจน.. สื่อเผย เจดอน ซานโช่ อยากซบ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนยู

        รายงานจากสื่อดังของเยอรมนีอย่าง Kicker ได้ระบุว่า เจดอน ซานโช่ นั้นไม่ได้อยากย้ายไป แมนยู อย่างที่มีข่าวออกมาตลอด เพราะเจ้าตัวมองว่าการย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล และได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอะไรที่ท้าทายกว่ามาก แถมยังมีโอกาสไล่กวาดแชมป์มากกว่าอีกด้วย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 30 กรกฎาคม 2563

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว เจดอน ซานโช่ มาโดยตลอด เพื่อนำมาลุย โปรแกรมบอล ในซีซั่นต่อไป โดยหวังจะได้มาเสริมความแข็งแกร่งในการลงเล่นเคียงข้าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าปีกทีมชาติอังกฤษจะมีใจให้ทีมแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล มากกว่า

        อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของ แข้งวัย 20 กะรัต ไม่ใช่จะเกิดได้ง่าย ๆ เพราะว่าเจ้าตัวยังมีสัญญากับทาง ดอร์ทมุนด์ อยู่ถึงปี 2022 และหากว่าไม่มีข้อเสนอในระดับ 100 ล้านปอนด์เข้ามา มันก็ไม่จำเป็นที่พวกเขาจะต้องปล่อยผู้เล่นคนสำคัญออกจากทีมไป

        ทั้งนี้ ยังมีรายงานระบุเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ทีมเสือเหลือง ได้กำหนดเส้นตายในการเร่งปิดดีล เจดอน ซานโช่ ของบรรดาทีมต่าง ๆ ที่จะยื่นเข้ามาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 10 สิงหาคม 2563 เพื่อให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อนจะยกพลไปเก็บตัวกันที่สวิตเซอร์แลนด์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลงานชัดเจน.. สื่อเผย เจดอน ซานโช่ อยากซบ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนยู อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:49:51 7,882 อ่าน
TOP