เช็กลิสต์ 5 แข้งเป้าหมาย เรอัล มาดริด งานนี้ ซีเนอดีน ซีดาน บอก ต้องได้ !!

        เรอัล มาดริด ได้เตรียมการหาผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทัพแต่เนิ่น ๆ แล้ว หลังจากที่ในฤดูกาลนี้มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายครั้ง และบางรายก็อายุอานามมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ต้องมีการถ่ายเลือดใหม่บ้าง

        โดยเหล่าแข้งซุปตาร์ที่ เรอัล มาดริด ได้มองไว้ เพื่อที่จะเอามาลุย โปรแกรมบอล ในฤดูกาลหน้า ก็ถือว่าเป็นเหล่านักเตะที่ฝีเท้าดีทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าเหมาะสมกับทีมชุดขาวเป็นอย่างยิ่ง

5 แข้งเป้าหมาย เรอัล มาดริด

1) วิลเลียน 

        สตาร์ทีมชาติบราซิล แม้ว่าอายุจะเข้าหลัก 3 แล้ว แต่ว่าด้วยฝีเท้าของเขานั้นการันตีอยู่แล้วว่าเอาปุ๊บใช้งานได้ปั๊บ ที่เหลือก็ต้องรอดูแค่ว่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของ เรอัล มาดริด หรือเปล่า แต่ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวซะด้วย หลังหมดสัญญากับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย

2) คาลิดู คูลิบาลี่

        สำหรับ กองหลังทีมชาติเซเนกัล วัย 29 ปี ต้องยอมรับว่า นาทีนี้เขาคือเซ็นเตอร์แบ็กที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งของโลกเลยทีเดียว และน่าจะเป็นเพียงคนเดียวที่มีโอกาสย้ายทีมสูงที่สุด เพราะว่า นาโปลี เองก็ต้องการเงินค่าตัวของเขาเข้ามาจุนเจือเช่นกัน หลังกำลังจะคว้า ลิคเตอร์ โอซิมเฮน มาจาก ลีลล์ 

        และถึงแม้ว่า เรอัล มาดริด จะมี เอแดร์ มิลเตา อยู่แล้ว หลังเพิ่งดึงตัวมาจาก ปอร์โต้ แต่ฟอร์มการเล่นของเขายังฝากผีฝากไข้ไม่ได้ และยังไม่ได้รับการยอมรับว่าดีพอจะทดแทน เซร์คิโอ รามอส ที่อายุ 34 ปีแล้ว

3) มัตเตโอ เก็นดูซี่

        กองกลางวัย 21 ปี ค่อนข้างมีปัญหากับ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล พอสมควรเลยทีเดียว และเป็นที่คาดกันว่าเขาน่าจะย้ายออกจากอาร์เซนอลแน่ ๆ โดยมี เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมัน พร้อมดึงตัวไปสลับกันลงเล่นกับทาง คาเซมิโร่

2) ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ก

        สตาร์วัย 23 ปี เกือบได้ย้ายทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่ามีปัญหาเรื่องที่ อาแจ็กซ์ เสียผู้เล่นชุดใหญ่ไปเยอะแล้วทำให้เขาต้องอยู่ช่วยทีมต่อไปอีกฤดูกาล ทว่าในตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องย้ายทีม และเรอัล มาดริด เองก็พร้อมมาก ๆ ที่จะดึงมาร่วมทีม เพราะว่า ลูก้า โมดริช เองอายุก็ปาเข้าไป 35 ปีแล้ว

1) ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

        ในตอนนี้สถานการ์ณ์ของ โอบาเมยอง กับ อาร์เซนอล นั้นถือว่าไม่ค่อยสู้ดีเท่าไรนัก นั่นเป็นเพราะว่า ไอ้ปืนใหญ่ มีสิทธิ์จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป หากว่าไม่สามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้ 

        โดยสัญญาของ โอบา เองก็เหลืออีกไม่ถึง 12 เดือนซะด้วย มันเลยมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะอยากย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับ เรอัล มาดริด ที่กำลังขาดกองหน้าที่ไว้ใจได้ เพราะนอกจาก คาริม เบนเซม่า แล้ว ผู้เล่นอย่าง ลูก้า โยวิช เองก็ถือว่าสอบตก

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportskeeda.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กลิสต์ 5 แข้งเป้าหมาย เรอัล มาดริด งานนี้ ซีเนอดีน ซีดาน บอก ต้องได้ !! โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:19:38 21,504 อ่าน
TOP