เช็กรายชื่อ 5 นักเตะดัง แฟรงค์ แลมพาร์ด เตรียมนำเข้า เชลซี

        เชลซี กำลังอยู่ในช่วงเดินเกมกับตลาดนักเตะ หลังมีแววว่าจะปล่อยผู้เล่นออกจากทีมไปหลายราย ซึ่งการที่พวกเขาจะปล่อยแข้งส่วนเกินออกไปนั้นก็เพื่อจะระดมทุนหาแข้งใหม่นั่นเอง ซึ่งในลิสต์ตอนนี้ก็มีผู้เล่นชั้นนำถึง 5 รายทีเดียวที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด อยากได้มาร่วมลุย โปรแกรมบอล ในฤดูกาลหน้า

        โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะถูกปล่อยออกไปเพื่อนำเงินมาเสริมแข้งใหม่ก็น่าจะเป็น เคิร์ท ซูม่า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, เอแมร์ซอน, มิตชี่ บาตชูอายี่ และผู้เล่นอีกจำนวนหนึ่ง

เช็กลิสต์ 5 แข้งดัง แฟรงค์ แลมพาร์ด อยากได้มาร่วมทีม

5) ดีน เฮนเดอร์สัน - แมนยู

ดีน เฮนเดอร์สัน

        แน่นอนว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูคือจุดที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด อยากจะเปลี่ยนมากที่สุด เพราะว่าทาง เกป้า ฟอร์มออกทะเลไปไกลแล้ว โดยเป้าหมายหลักที่อยากได้มาแทนอย่าง แยน โอบลัค นั้น ทางด้าน แอต.มาดริด ออกมาแจ้งแล้วว่าอย่าหวังเสียให้ยาก ทำให้เป้าหมายถูกเปลี่ยนไปที่ดาวรุ่งอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ฝีมือไม่ธรรมดา และเจ้าตัวก็พร้อมที่จะย้ายออกจาก แมนยู ซะด้วย

4)  เบน ชิลเวลล์ - เลสเตอร์

เบน ชิลเวลล์

        สำหรับ เบน ชิลเวลล์ ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากว่าเป็นแบ็กซ้ายดาวรุ่งที่มีอนาคตไกลสุด ๆ และเขาก็คือหนึ่งในเป้าหมายหลักของ แลมพาร์ด เช่นกัน หลังกุนซือหนุ่มไม่ค่อยพอใจในเกมรับของทั้ง มาร์กอส อลอนโซ่ และ เอแมร์ซอน ซึ่งทั้งคู่กำลังจะโดนขายทิ้งด้วย

3) ดีแคลน ไรซ์ - เวสต์แฮม

ดีแคลน ไรซ์

        กองกลางตัวตัดเกม ที่คาดว่าน่าจะเล่นเข้าขากับ จอร์จินโญ่ ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ เชลซี ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มมาได้พักใหญ่ และหากว่าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษจะย้ายเข้ามาจริง ๆ ก็หมายความว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มีสิทธิ์โดนฟาดทิ้งตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้

2) มุสซ่า เด็มเบเล่ - ลียง

มุสซ่า เด็มเบเล่

        กองหน้าเฟรนช์แมน นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเกมรุกที่ น้าแฟรงค์ มองเอาไว้ เพราะว่า มิตชี่ บาตชูอายี่ กำลังจะถูกปล่อยออกไปแน่ ๆ ขณะที่ แทมมี่ อับราฮัม เอาจริง ๆ ก็ยังไม่ตอบโจทย์เท่าไรนัก หลังไว้ใจให้สวมเสื้อหมายเลข 9 มา 1 ฤดูกาล

        แม้ว่าก่อนหน้านี้ ติโม่ แวร์เนอร์ จะถูกนำเข้ามาแล้ว ทว่าก็ไม่มีปัญหาที่เชลซีจะมีกองหน้าอีกสักรายที่สามารถถ่างไปเล่นริมเส้นสลับกับ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี 

1) ไค ฮาแวร์ตซ์ - เลเวอร์คูเซ่น

ไค ฮาแวร์ตซ์

        กองกลางที่ฟอร์มร้อนแรง และฮอตที่สุดในตลาดรอบนี้คงหนีไม่พ้น ไอ้หนุ่มไค อย่างแน่นอน เพราะว่าเขาตกเป็นข่าวกับหลาย ๆ ทีมยักษ์ใหญ่ ทว่าในตอนนี้ที่มีกระแสแรงที่สุดคงเป็นกับทาง เชลซี เพราะว่าอย่าง ลิเวอร์พูล ก็ดูไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตในตลาดรอบนี้สักเท่าไร ส่งผลให้ เชลซี เป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กรายชื่อ 5 นักเตะดัง แฟรงค์ แลมพาร์ด เตรียมนำเข้า เชลซี อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 16:02:08 18,412 อ่าน
TOP