เฟร์ราน ตอร์เรส เปิดใจ ความบาดหมาง, ความผิดหวัง ที่ บาเลนเซีย

        เฟร์ราน ตอร์เรส ได้ออกมาเปิดใจหลังย้ายทีมจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ แมนซิตี้ โดยแข้งวัย 20 ปี ยอมรับว่า เขาเองไม่ค่อยแฮปปี้กับ ดานี่ ปาเรโฆ่ กัปตันทีม สักเท่าไรนัก รวมไปถึงการเจรจากับบอร์ดบริหารทีมก็ไม่ได้รับการตอบรับที่ดี จึงคิดว่าสมควรแล้วที่เขาจะต้องย้ายทีม จากรายงานของ marca.com เมื่อ 6 สิงหาคม 2563

        สำหรับ เฟร์ราน ตอร์เรส ในฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวเลยทีเดียว จนทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปเพื่อที่จะนำไปช่วยลุย โปรแกรมบอล ในฤดูกาลหน้า แต่สุดท้ายแล้วก็เป็น แมนซิตี้ ที่ได้ลายเซ็นของเขามาครอบครอง

        เฟร์ราน ตอร์เรส เปิดใจว่า "แน่นอนครับว่า 3 ปีที่ผ่านมากับทีมชุดใหญ่บาเลนเซียมันยอดเยี่ยมมาก มันทำให้ผมแกร่งขึ้นเยอะเลยล่ะ และตอนนี้ผมพร้อมแล้วกับการก้าวไปข้างหน้า"

        "สำหรับ กัปตันทีมอย่าง ดานี่ ปาเรโฆ่ โอเคนะ เขาเป็นนักเตะที่เก่งเลยล่ะ แต่เขาไม่ใช่กัปตันทีมที่ผมรู้สึกปลาบปลื้มด้วยสักเท่าไรนัก คุณรู้ไหมว่าตอนที่ผมขึ้นมาทีมชุดใหญ่เมื่อ 3 ปีก่อน ผมต้องรอเป็นอาทิตย์ ๆ เลยนะ กว่าที่เขาจะเข้ามาทักผมว่า กู๊ดมอร์นิ่ง"

ดานี่ ปาเรโฆ่

ดานี่ ปาเรโฆ่ กัปตันทีมที่ไม่ได้ใจลูกทีมอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส

        "ใช่เลย ผมไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับเขาสักนิด และที่แย่มากคือตอนที่ มาร์เซลิโน่ โดนปลด พวกเขามองว่าผมกับ อี คัง-อิน เป็นผู้ร้าย และพวกนั้นไม่คุยกับเรา 2 คนเลยนานเป็นสัปดาห์"

        "และก่อนที่ผมจะย้ายทีม ผมอยากรู้ว่าสโมสรอยากจะรั้งผมเอาไว้ไหม ซึ่งส่วนตัวผม แน่นอนว่าพร้อมอยู่ต่อไปนะ แต่ผมก็ยื่นข้อเสนอไป 3 อย่างให้บอร์ดลองพิจารณาดู"

        "ข้อแรก ผมอยากให้ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของสโมสร ลงมาเกี่ยวด้วยในเรื่องสัญญาของผม เพราะผมอยากรู้ว่าผมสำคัญมากแค่ไหน ส่วนข้อสอง ผมอยากเป็นกัปตันทีม เพราะว่ามันเป็นความฝันของผม และผมคิดว่าสโมสรอาจจะทำให้ผมได้อย่างที่สโมสรอื่น ๆ ทำกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือว่า โอยาร์ซาบัล และข้อที่ 3 ผมอยากเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดของสโมสร ซึ่งผมหวังว่าผมจะได้รับการตอบรับ 2 จาก 3 ข้อที่ว่ามา แต่ผมกลับถูกเมินเฉยจากทั้ง 3 ข้อ"

เฟร์ราน ตอร์เรส

บาเลนเซีย กลายเป็นแค่ความทรงจำ

        "สิ่งที่ผมจะบอกคือ ผมอยากอยู่กับ บาเลนเซีย ต่อไป ผมว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงของสโมสรเลย โอเค นี่อาจจะไม่ใช่สโมสรใหญ่ระดับพี่บิ๊ก แต่ผมเชื่อว่า ผมจะกลายเป็นผู้นำทีมได้ สุดท้ายแล้วเป็นสโมสรเองที่ไม่ได้อยากเก็บผมไว้แบบจริงจัง"

        ทั้งนี้ เฟร์ราน ตอร์เรส ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของบาเลนเซียในฤดูกาล 2017-18 และลงสนามไปแล้วทั้งหมด 97 นัด ทำได้ 9 ประตู

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/FerranTorres20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟร์ราน ตอร์เรส เปิดใจ ความบาดหมาง, ความผิดหวัง ที่ บาเลนเซีย อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2563 เวลา 10:55:47 7,035 อ่าน
TOP