พอล สโคลส์ เชื่อมี 2 แข้งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมโละพ้น แมนยู

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังคิดจะปล่อย 2 นักเตะส่วนเกินอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด และ เฟร็ด ออกไปจากทีมเร็ว ๆ นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2563

        ผลบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 แมนยู เปิดบ้านเฉือนชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ 2-1  ปีศาจแดง ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 7-1

        โดยเกมนี้ ลินการ์ด และ เฟร็ด มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งรายแรกเป็นคนยิงประตูตีเสมอให้ทีมได้ด้วย แต่ทว่าทั้งคู่ก็ถูก โซลชาร์ เปลี่ยนตัวออกหลังจากผ่าน 1 ชั่วโมง

        ซึ่ง สโคลส์ มองว่าการตัดสินใจของ โซลชาร์ เป็นการส่งสัญญาณว่าอนาคตของ ลินการ์ด และ เฟร็ด กับ แมนยู นั้นใกล้จะหมดลงเต็มที่แล้ว "ผมคิดว่าช่วงที่ผ่านมาเขายังไม่ดีพอจริงๆ ต้องถามว่าพวกเขาเหมาะเป็น 11 ตัวจริงหรือไม่หากคุณต้องการลุ้นแชมป์ลีก หรือถ้วยใหญ่ ๆ ที่ แมนยู ? ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะเหมาะหรือเปล่านะ"

        "คืนนี้เป็นเกมที่คุณคิดว่า นี่คือโอกาสสำหรับ ลินการ์ด และ เฟร็ด ที่จะได้ลงเล่นครบ 90 นาที แต่เมื่อ โอเล่ เปลี่ยนตัวพวกเขาออกไปหลังจากผ่านหนึ่งชั่วโมง ผมคิดว่ามันเป็นสัญญาณที่บอกว่า โอเล่ อาจกำลังคิดที่จะขายพวกเขาออกไป"

        "ผมอาจจะคิดผิดทั้งหมดก็ได้ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกได้ เกมนี้เป็นอะไรที่เหมาะสุด ๆ สำหรับการเปิดโอกาสให้พวกเขาลงเล่น 90 นาที"

        "ลินการ์ด ยิงประตูได้ อาจทำให้เขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ผมไม่คิดว่าเขาเล่นได้ถึงขั้นยอดเยี่ยมอะไรแบบนั้น และผมก็มองไม่เห็นว่าจะมีทางไหนที่จะทำให้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมรอบ 8 ทีม"

        "ผมคิดว่านั่นเป็นสัญญาณ มันหมายถึง เฟร็ด ด้วย บางทีนี่อาจเป็นสถานการณ์ที่ โอเล่ กำลังคิดที่จะปล่อยทั้งคู่ออกไปจากทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ เชื่อมี 2 แข้งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมโละพ้น แมนยู โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2563 เวลา 10:27:28 12,394 อ่าน
TOP