พอกันที !! แกเร็ธ เบล เตรียมลา เรอัล มาดริด รีเทิร์น พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้

        อัลวาโร มอนเตโร กูรูฟุตบอลสเปนออกมาเผยว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เตรียมย้ายกลับมายังเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังถูกเมินจาก ซีเนอดีน ซีดาน อย่างต่อเนื่อง จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2563

        ปีกทีมชาติเวลส์ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตค้าแข้งของเขา หลังเจ้าตัวยังคงถูกเมินจาก ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ที่มีคิวลงเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามโปรแกรมบอลวันศุกร์นี้กับ แมนซิตี้

        แม้ แกเร็ธ เบล ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่บนม้านั่งสำรองจะออกมาปฏิเสธข่าวการย้ายทีมอยู่ตลอด แต่กูรูบอลสเปนอย่าง อัลวาโร มอนเตโร ออกมาเผยว่า ดาวเตะโปรกอล์ฟ เตรียมรีเทิร์น พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์

        ก่อนหน้านี้คนที่ใกล้ชิดกับนักเตะต่างออกมาปฏิเสธข่าวการย้ายกลับมาเล่นยังแดนผู้ดีอีกครั้งอยู่ตลอด แต่ มอนเตโร ได้ออกมายืนยันว่า เบล ต้องการที่จะย้ายกลับมายัง พรีเมียร์ลีก แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่มหาศาลของเขาจะเป็นอุปสรรคในการย้ายทีมของเขานั่นเอง

        "เราจำได้ว่า 9 เกมสุดท้ายในเวที ลา ลีกา สเปน ซีเนอดีน ซีดาน ใช้งานเขาเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เมื่อ 1 ปีที่แล้วผมอยู่กับ ซีดาน ที่วอชิงตันวันที่เขาบอกว่า มันจะดีกว่าถ้าให้เขา (เบล) ไปวันนี้ แทนที่จะเป็นพรุ่งนี้ จริง ๆ มันมีทางเลือกสำหรับ เบล คือ ประเทศจีน แต่เขาก็ไม่ต้องการไปที่นั่น เขาต้องการกลับสู่ พรีเมียร์ลีก แต่ค่าเหนื่อย 70 ล้านยูโร (ตลอดสัญญา 5 ปี กับ มาดริด) จะเป็นปัญหาสำหรับทีมที่จะซื้อตัวเขา"

        ทั้งนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ปีกความเร็วสูง ตกเป็นประเด็นบนหน้าสื่ออยู่หลายครั้ง ทั้งการถูกโห่จากแฟนบอล เรอัล มาดริด เอง, สนใจในกีฬากอล์ฟมากกว่าฟุตบอล หรือแม้กระทั่งอิริยาบถต่าง ๆ เวลาอยู่บนม้านั่งสำรอง

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอกันที !! แกเร็ธ เบล เตรียมลา เรอัล มาดริด รีเทิร์น พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้ โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2563 เวลา 14:42:17 15,459 อ่าน
TOP