ผีแห้วไหม ? เจดอน ซานโช่ เข้าแคมป์เก็บตัวกับ ดอร์ทมุนด์ ที่สวิตเซอร์แลนด์แล้ว

        เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินทางเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมเสือเหลืองแล้วที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ซึ่งอาจทำให้ แมนยู หมดโอกาสคว้าตัวปีกดาวโรจน์มาร่วมทีมแล้ว จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2563

        ปีกทีมชาติอังกฤษตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพลำดับต้น ๆ ของ แมนยู ในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะมีข่าวลือออกมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้กำหนดเดดไลน์ให้ทีมปีศาจแดงยื่นข้อเสนอ เจดอน ซานโช่ ให้เป็นที่เรียบร้อยภายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น ถ้าหากเลยกำหนดการดังกล่าวจะยุติการเจรจาซื้อ-ขายทั้งหมดทันที

        ล่าสุด สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่า เจดอน ซานโช่ ได้เดินทางพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ในช่วงเช้าวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศเยอรมนี) เพื่อไปเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนที่ฟุตบอล บุนเดสลีกา จะเปิดฤดูกาลใหม่และทำการแข่งขันตามโปรแกรมบอล 

        อย่างไรก็ตาม หากข่าวลือการกำหนดเส้นตายในการเจรจาซื้อตัวปีกวัย 20 ปี ของทีมเสือเหลือเป็นเรื่องจริง รวมถึงคำพูดของผู้บริหารของสโมสรที่ว่า "หาก ซานโช่ ขึ้นเครื่องบินไปเก็บตัวกับทีมแล้ว การย้ายทีมในตลาดรอบนี้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน" อาจหมายความว่า แมนยู น่าจะหมดโอกาสคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมแล้ว

 

 

        ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ Sky Sports Italia ฟาบริซิโอ โรมาโน ได้ออกมาย้ำเกี่ยวกับกรณีของ เจดอน ซานโช่ กับ แมนยู อีกครั้งว่า "เจดอน ซานโช่ อยู่กับทีมของเขาตามปกติ เพราะเขาเป็นผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา ซึ่งยังไม่สำเร็จ ซึ่งเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะนั้น ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด มันขึ้นอยู่กับข้อตกลงของทั้งสองสโมสรมากกว่า"

 

 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีแห้วไหม ? เจดอน ซานโช่ เข้าแคมป์เก็บตัวกับ ดอร์ทมุนด์ ที่สวิตเซอร์แลนด์แล้ว อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 17:57:44 4,208 อ่าน
TOP