คอสตาส ซิมิคาส : ผมเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เด็ก

        คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายป้ายแดง ลิเวอร์พูล ออกมาหยอดคำหวานถึงต้นสังกัดใหม่ โดยบอกว่าเป็นแฟนบอลตัวยงของทีม หงส์แดง ซึ่งทุกคนในครอบครัวต่างก็ปลื้มสุด ๆ ที่ตนได้ย้ายมาเล่นให้ทีมที่เชียร์มาตั้งแต่เด็ก จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2563

        ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงมูลค่า 11.75 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายตัวเก่งจาก โอลิมเปียกอส มาเสริมทัพในการลุย โปรแกรมบอล ฤดูกาลหน้า โดยดาวเตะทีมชาติกรีซได้เซ็นสัญญาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2025 และได้เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางเรียบร้อยแล้ว

        ฟูลแบ็กวัย 24 ปี เปิดใจว่า "พี่ชายของผมเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล และเขาเป็นคนผลักดันให้ผมมาที่นี่ และเซ็นสัญญา ซึ่งผมเองก็เชียร์ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว ครอบครัวของผมทุกคน เรามีความสุขกันมาก ๆ สำหรับเรื่องนี้"

        "ผมคิดว่าจนถึงตอนนี้พี่ชายของผม ยังคงไม่อยากจะเชื่อว่าผมได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ และตอนนี้เมื่อเขาได้เห็นภาพ เขาคงจะเชื่อแล้วว่าผมได้เซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้แล้ว เขาคงจะมีความสุขมากๆ เลยล่ะ"

        ซิมิคาส จะได้สวมเสื้อเบอร์ 21 ในการลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงเหตุผลที่เลือกหมายเลขนี้ว่า "ผมชอบเบอร์นี้ ผมเคยใส่หมายเลขนี้ตอนเล่นอยู่ที่ฮอลแลนด์ จากนั้นก็ที่ โอลิมเปียกอส และผมก็ใส่เบอร์นี้มานานกว่า 2 ปีแล้ว"

ภาพจาก liverpoolfc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอสตาส ซิมิคาส : ผมเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เด็ก อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2563 เวลา 10:26:51 5,669 อ่าน
TOP