สามตำนาน แมนยู ประสานเสียงชม อ็องโต มาร์กซิยาล เป็นแข้งระดับโลกไปแล้ว

        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และ พอล สโคลส์ สามตำนานนักเตะ แมนยู ออกโรงชื่นชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสเป็นแข้งระดับโลกไปแล้ว แม้เกม ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนนี้จะทำประตูไม่ได้ก็ตาม จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2563

        ผลบอล ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อคืนนี้ แมนยู ต้องเหนื่อยจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากที่ในเวลาปกติเสมอกัน 0-0 ก่อนที่จะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยเพียงประตูเดียวในเกมนี้ ช่วยให้ทีมปีศาจแดงผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

        แม้ภาพรวมจากเกมเมื่อคืนนี้ แมนยู ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะเล่นกันได้ไม่ค่อยดีนัก มีจังหวะต่อบอล รวมถึงจังหวะเข้าทำที่ขาด ๆ เกิน ๆ แต่สามตำนานนักเตะของสโมสรก็ยังเอ่ยปากชื่นชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสว่าเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว

        "เขาทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังฟุตบอลกลับมาแข่งขัน ทุกคนมีความคิดเห็นแบบเดียวกับผม เขาเปรียบเหมือนรถเฟอร์รารี่ เขาดูเหมือนจะเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์" โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กล่าว 

        ซึ่ง พอล สโคลส์ ก็ออกมากล่าวเสริมว่า "เขาเริ่มกลายเป็นผู้เล่นในตำแหน่งหมายเลข 9 มากขึ้นเรื่อย ๆ นะ จากทุกเกมที่ผมได้ดู ปกติแล้วเขาจะเป็นทีเด็ดที่ยอดเยี่ยมของเราเลยนะ แต่เมื่อคืนเขาก็ไม่ได้ทำประตู"

        ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตำนานดาวยิงของทีม ก็ชื่นชมดาวยิงรุ่นน้องด้วยเช่นกัน "มาร์กซิยาล มักจะมองเพื่อนร่วมทีมของเขาอยู่เสมอ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาแตกต่างจากคนอื่น เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมคิดว่าเขาเป้นนักเตะระดับโลกไปแล้ว"

        ทั้งนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และหากนับฌฉพาะหลังจากที่ฟุตบอลกลับมาทำการแข่งขันได้อีกครั้ง ดาวยิงแดนน้ำหอมทำได้ถึง 8 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 13 เกม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามตำนาน แมนยู ประสานเสียงชม อ็องโต มาร์กซิยาล เป็นแข้งระดับโลกไปแล้ว โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2563 เวลา 11:05:11 14,578 อ่าน
TOP