แฟน แมนยู ตาดี อ่านปาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คุยกับทีมงานเรื่อง เจอดอน ซานโช่

        แฟนบอล แมนยู ตาดี อ่านปากของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จากคลิปการฝึกซ้อมของทีมเมื่อวันอาทิตย์ก่อนเกมกับ โคเปนเฮเก้น ที่คาดว่าน่าจะพูดถึงเรื่องของ เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2563

        แม้จะเลยกำหนดเส้นตายวันที่ 10 สิงหาคม ที่ทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้ให้กับ แมนยู ถ้าหากอยากได้ตัว เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทีมต้องดำเนินการให้เรียบร้อยภายในวันดังกล่าว แต่ทั้งสองสโมสรก็ยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้ ทำให้แฟนบอลบางส่วนเริ่มรู้สึกหมดหวังที่จะได้ตัวปีกทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมแล้ว

        แต่ล่าสุด ได้มีสาวกเร้ดเดวิลล์ตาดี อ่านปากของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จากคลิปการฝึกซ้อมของทีมที่ประเทศเยอรมนี ก่อนลงสนามในโปรแกรมบอล ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งตีความว่าน่าจะกำลังพูดถึง เจดอน ซานโช่ จากคลิปวิดีโอดังกล่าว กุนซือชาวนอร์เวย์กำลังยืนพูดคุยกับทีมงานอยู่ที่ข้างสนาม 

        หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกมาได้มีแฟนบอลรายหนึ่งซูมภาพไปให้ใกล้กว่าเดิมซึ่งจับคำพูดได้ว่า "เงินสด เราจัดเตรียมไว้ให้แล้วในวันอังคาร" ก่อนจะมีแฟนบอลรายอื่น ๆ เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย

 

 

        "ใช่เลย เขาพูดแบบนั้นจริง ๆ"

        "นี่เรายังมีความหวังในเรื่องนี้อยู่ ใช่หรือไม่"

        "พวกเขาอาจจะพูดกันถึงเรื่องฟุตบอลหรือเปล่า ใช่แหละ"

        "เขาพูดว่าจะประกาศเรื่องนี้วันอังคาร"

        ทั้งนี้ แม้ไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัดว่าเดดไลน์ดังกล่าวนั้นมีจริงหรือไม่ แต่ทีมปีศาจแดงยังพร้อมเดินหน้าเจรจากับทีมเสือเหลืองต่อไป พร้อมมั่นใจว่าจะได้ตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมอย่างแน่นอน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน แมนยู ตาดี อ่านปาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คุยกับทีมงานเรื่อง เจอดอน ซานโช่ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2563 เวลา 14:20:18 14,606 อ่าน
TOP