เจดอน ซานโช่ ยืนยัน แฮปปี้ดีกับ ดอร์ทมุนด์

        เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษของดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาเปิดใจหลังเกมอุ่นเครื่องว่า เขาเองแฮปปี้ดีกับทีมมาก ๆ และการได้ลงเล่นเคียงข้างเหล่านักเตะรุ่นน้องก็นับว่าเป็นเรื่องดี จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 13 สิงหาคม 2563

        สำหรับ ดาวเตะวัย 20 ปี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนยู โดยยอดทีมปีศาจแดงอยากได้เขาไปช่วยรัน โปรแกรมบอล ในฤดูกาลหน้าเป็นอย่างมาก ทว่าทาง ดอร์มุนด์ เองก็อยากได้ค่าตัวในระดับสถติใหม่ของเกาะอังกฤษที่กว่า 108 ล้านปอนด์ ทำให้การเจรจายังไม่มีทีท่าว่าจะจบง่าย ๆ

        เจดอน ซานโช่ เปิดใจว่า "แน่นอนว่าตอนนี้ผมแฮปปี้มาก ๆ เลยกับสโมสร และการได้ลงเล่นเกมนัดอุ่นเครื่องร่วมกับแข้งเยาวชนผมนับว่าเป็นเรื่องดีนะ เพราะว่าครั้งหนึ่งผมก็เคยผ่านจุดนี้มาก่อน ผมเองหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาได้"

        "ตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ มีดาวรุ่งที่เก่ง ๆ เยอะมาก และผมก็ดีใจที่ได้คอยให้คำปรึกษา และแนะนำพวกเขา ผมเองเคยเป็นดาวรุ่งที่ชอบมากที่จะได้เล่นกับแข้งรุ่นพี่มาก่อน และตอนนี้ผมเองก็พอใจกับการได้ทำสิ่งที่ผมชอบให้กับเด็กพวกนี้เช่นกัน"

        "ผมเองย้ายมา ดอร์ทมุนด์ ตอนอายุ 17 ปี และเด็กบางคนที่ยังอยู่ในอะคาเดมี่ก็อายุไล่ ๆ กันกับผมเลย ผมโอเคเลยนะกับการเป็นพี่เลี้ยง และหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเรจ"

        ทั้งนี้ เจดอน ซานโช่ เพิ่งจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องให้กับ ดอร์ทุมนด์ ในเกมที่เอาชนะ เรนดอล์ฟ ไปได้ 6-0 โดยเกมนี้เขาได้ลงเล่นกับเหล่าดาวรุ่งหลายรายทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจดอน ซานโช่ ยืนยัน แฮปปี้ดีกับ ดอร์ทมุนด์ โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2563 เวลา 16:31:47 2,751 อ่าน
TOP