ผมไปเอง !! เคราร์ด ปิเก้ อาสาออกจากทีมคนแรกหากเปลี่ยนให้  บาร์เซโลนา ดีขึ้น

        เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลนา รับการพ่าย บาเยิร์น มิวนิค  2-8 เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก สโมสรต้องมีการเปลี่ยนแปลง พร้อมอาสาอำลาทีมคนแรกหากทำให้ทีมดีขึ้น จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563

        ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายคู่ใหญ่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา บาร์เซโลนา พ่ายแพ้ยับเยินให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ร่วงตกรอบไปแบบน่าอับอาย หลังเกม เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมเจ้าบุญทุ่มออกมายอมรับว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่น่าอับอายมาก มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้ สโมสรจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง

        "ผมเจ็บปวด พวกเราทุกคนด้วย มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้ แต่สโมสรต้องมีการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่แค่ผู้เล่นกับโค้ชเท่านั้นนะ ผมไม่อยากชี้ชัดไปมาก แต่ฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอยู่แล้ว และเราต้องหาจุดเปลี่ยนของเราให้ได้ เพราะตอนนี้ผมว่าเรามาถึงจุดที่ต่ำสุดของเราแล้ว"

        "เราจะต้องมองไปรอบ ๆ เราต้องเชื่อมั่นว่าจะมีใครสักคนทำสิ่งที่ถูกต้องให้กับสโมสร มันหมดยุคของเราแล้วหรือเปล่า ผมไม่แน่ใจ แต่เราต้องยอมรับว่าไม่ใช่แค่ผู้เล่นเท่านั้น แต่ในฐานะของสโมสรว่าเราไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง" 

        "เราประสบความสำเร็จมาหลายปี แต่ปีนี้เราพลาดแชมป์ลีก และเราก็ไม่ชนะในยุโรป คุณได้เห็นมันแล้วในสนามมันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ หากผมต้องออกไปเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ผมพร้อมที่จะยอมรับสิ่งนั้นและเป็นคนแรกที่ก้าวออกจากทีมไป" ปิเก้ กล่าว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมไปเอง !! เคราร์ด ปิเก้ อาสาออกจากทีมคนแรกหากเปลี่ยนให้  บาร์เซโลนา ดีขึ้น โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 09:06:36 16,738 อ่าน
TOP