สื่อกระพือ ซาดิโอ มาเน่ สนย้ายไป บาร์เซโลนา เพื่อโอกาสคว้ารางวัลส่วนตัว

        ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า ไม่ปิดประตูในการย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา เพราะมองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะคว้ารางวัลเกียรติยศส่วนตัวมาได้ไม่ยาก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563

        ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า บาร์เซโลนา อยากได้ ซาดิโอ มาเน่ ไปแทนที่ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่สอแววว่าจะย้ายออกจากทัพ เจ้าบุญทุ่ม

        ซึ่ง ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล เคยร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ บาร์ซ่า มาแล้วถึง 2 ปี สมัยลุย โปรแกรมบอล ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเขาทำไป 25 ประตูจาก 75 เกม

        ล่าสุด Mundo Deportivo สื่อดังของสเปนรายงานว่า ดาวเตะวัย 28 ปี มีความสนใจที่จะเล่นให้ บาร์เซโลนา ภายใต้การคุมทีมของ คูมัน เพราะเขารู้สึกว่ามันจะช่วยเพิ่มโอกาสในการคว้ารางวัลเกียรติยศส่วนตัวได้มากกว่าอยู่ที่ ลิเวอร์พูล

        สื่อเจ้าเดิมยังระบุอีกว่า มาเน่ รู้สึกว่า แม้เขาจะได้รับความเคารพจากการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ แต่ทว่ากับผลงานส่วนตัวที่เขาพัฒนาขึ้นมากกลับไม่ได้เป็นที่ยอมรับเท่าที่ควร และไม่ว่าเขาจะทำงานหนักแค่ไหนหรือแสดงความมุ่งมั่นมากแค่ไหน แต่ผู้คนมักจะมองไปที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หรือกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก่อนเสมอ

        นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง มาเน่ กับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มไม่เหมือนเดิมแล้ว และเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการที่เขาอาจตัดสินใจย้ายไป บาร์เซโลนา ไม่ว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะอยู่กับ เจ้าบุญทุ่ม หรือไม่ก็ตาม

        อย่างไรก็ตาม ซาดิโอ มาเน่ ยังมีสัญญาเหลือกับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2023 และหากว่าจะย้ายทีมจริง ๆ บาร์ซ่า ก็ต้องทุ่มเงินถึง 107 ล้านปอนด์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อกระพือ ซาดิโอ มาเน่ สนย้ายไป บาร์เซโลนา เพื่อโอกาสคว้ารางวัลส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2563 เวลา 01:19:28 7,231 อ่าน
TOP