แกรี่ เนวิลล์ วิเคราะห์เพราะอะไร ลิเวอร์พูล ถึงไม่ควรพลาด ติอาโก้ อัลคันทาร่า

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู ออกโรงวิเคราะห์ถึงเหตุผลที่ ลิเวอร์พูล ควรจะรีบคว้านักเตะอย่าง ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น ไปร่วมทัพ เพราะจะทำให้การแข่งขันภายในผู้เล่น หงส์แดง เข้มข้นขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขึ้นไปอีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2563

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่าต้องการดึงตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า มาช่วยลุย ตารางบอล พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ทว่าจนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแต่อย่างใด

        ซึ่งทาง แกรี่ เนวิลล์ มองว่า ลิเวอร์พูล ไม่ควรปล่อยให้นักเตะอย่าง ติอาโก้ หลุดมือไป เพราะดาวเตะทีมชาติสเปน จะเข้ามากระตุ้นให้เกิดความท้าทายใหม่ภายในทีม "ผมคิดว่าดีลที่น่ากลัว และจะทำให้ผมตื่นเต้นที่สุดคือ ติอาโก้ ย้ายไป ลิเวอร์พูล ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ต้องการนักเตะแบบเขามาก ๆ"

        "เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก โค้ชก็ยอดเยี่ยม มันจึงรู้สึกแปลกถ้าหากพวกเขาไม่ได้เซ็นสัญญากับใครสักคนในตอนนี้"

        "บรรดาผู้เล่นในห้องแต่งตัวนั้นอาจต้องการความท้าทายจากผู้เล่นใหม่ที่เข้ามา ซึ่ง ติอาโก้ ก็เป็นยอดนักเตะที่ ลิเวอร์พูล ต้องการพอดิบพอดี และเขาจะเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นของทีมแน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ วิเคราะห์เพราะอะไร ลิเวอร์พูล ถึงไม่ควรพลาด ติอาโก้ อัลคันทาร่า โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2563 เวลา 15:18:19 6,843 อ่าน
TOP