พลิกอีกคน ? หลุยส์ ซัวเรส โพสต์ภาพยิ้มร่าขณะฝึกซ้อมกับ บาร์เซโลนา

        ส่อเค้าอยู่ต่อ หลุยส์ ซัวเรส ดาวยิงทีมชาติอุรุกกวัย โพสต์ภาพตัวเองขณะฝึกซ้อมอย่างแฮปปี้กับ บาร์เซโลนา พร้อมแคปชั่น ท่ามกลางข่าวปลอมนั้น ผมสบายดี สร้างความงุนงงให้กับแฟนบอลว่าจะอยู่ต่อหรือไม่ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2563

        อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู ในซัมเมอร์นี้ หลัง โรนัลด์ คูมันน์ กุนซือคนใหม่ของทีมได้บอกกับ หลุยส์ ซัวเรส ว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมสู้ศึกโปรแกรมบอลในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร รายล่าสุดได้แก่ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา

        แต่ทว่าล่าสุด กองหน้าวัย 33 ปี ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพเจ้าตัวที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุขในระหว่างฝึกซ้อมกับทีมเจ้าบุญทุ่ม พร้อมกับแคปชั่นประกอบที่ว่า "มีข่าวปลอมต่าง ๆ ออกมามากมาย แต่ผมสบายดี" 

Luis Suarez

        ซัวเรส เหลือสัญญากับทีมดังแคว้นคาตาลันอีกเพียงหนึ่งปี ซึ่งจากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า สัญญาที่เหลืออยู่นั้นอาจได้รับการยกเลิกด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย เพื่อให้เขาย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในตลาดนักเตะรอบนี้ 

        อย่างไรก็ตาม จากปฏิกิริยาของแข้งจอมกัดที่แสดงออกมานั้น ยังไม่ใกล้เคียงกับรายงานข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า เจ้าตัวไม่เป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลนา อีกต่อไป

ภาพจาก : AFP, Instagram @luissuarez9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกอีกคน ? หลุยส์ ซัวเรส โพสต์ภาพยิ้มร่าขณะฝึกซ้อมกับ บาร์เซโลนา โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2563 เวลา 15:33:42 17,708 อ่าน
TOP