ช้าตลอด !! สเปอร์ส เตรียมปาดหน้า แมนยู ดึง แกเร็ธ เบล คืนถิ่น

        สื่อต่างประเทศเผย เสปอร์ส มีแผนตัดหน้า แมนยู ดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังนักเตะพร้อมย้ายออกจาก เรอัล มาดริด โดยมี เดเล่ อัลลี่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563

        ปีกทีมชาติเวลส์กำลังใกล้ที่จะยุติฝันร้ายของเจ้าตัวกับ เรอัล มาดริด แล้ว หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส แกเร็ธ เบล ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั่วโลก โดยล่าสุดเป็น แมนยู ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจดึงตัว เบล ไปร่วมทีมหากพลาดคว้า เจดอน ซานโช่ แต่ล่าสุดกลายเป็น สเปอร์ ทีมเก่าของเขาที่มีโอกาสได้ตัวไปมากที่สุด

        สื่อต่างประเทศรายงาน ท็อตแน่ม กำลังทำข้อตกลงบางอย่างเพื่อดึงตัวอดีตผู้เล่นของเขาอย่าง แกเร็ธ เบล กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง แดเนียล เลวี่ ผู้บริหารทีมไก่เดือยทองมั่นใจว่าทีมของเขาอยู่ในตำแหน่งที่เหนือกว่า แมนยู ทีมร่วมโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ที่ เล็งปีกทีมชาติเวลส์ไว้เป็นทางเลือกหากพลาดได้ตัว เจดอน ซานโช่

        และเป็นที่เข้าใจว่า เรอัล มาดริด นั้นยินดีที่จะจ่ายค่าจ้างอีก 50% ของซูเปอร์สตาร์วัย 33 ปี ที่สูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อให้การย้ายทีมเป็นไปอย่างราบรื่น ขณะเดียวกัน โจนาธาน บาร์เน็ต เอเย่นต์ของ เบล ได้ออกมาเผยว่า แกเร็ธ ยังคงรักสเปอร์สอยู่เสมอ และมันคือที่ที่เขาอยากจะอยู่

        อย่างไรก็ตาม ทีมไก่เดือยทองกำลังพิจารณาว่าจะยืมตัว หรือซื้อขาด แกเร็ธ เบล จาก เรอัล มาดริด และอาจใช้ เดเล่ อัลลี่ เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาซื้อ-ขายครั้งนี้ด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้าตลอด !! สเปอร์ส เตรียมปาดหน้า แมนยู ดึง แกเร็ธ เบล คืนถิ่น โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2563 เวลา 15:04:52 4,548 อ่าน
TOP