ตอนนี้ใครก็ได้ !! แมนยู เตรียมทาบทาม อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด ร่วมทีม

        แมนยู เปิดฉากเจรจาคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกตัวเก่งของ วัตฟอร์ด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังโอกาสในการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ เริ่มลดน้อยลง จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563

        เจดอน ซานโช่ ยังคงเป็นเป้าหมายคนสำคัญในการเสริมทัพของ แมนยู ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธที่จะปรับลดราคาค่าตัวลงมาจากที่ตั้งไว้ 108 ล้านปอนด์ ในขณะที่เวลาในตลาดนักเตะเหลืออีกเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น ทำให้ทีมปีศาจแดงเริ่มมองหาทางเลือกอื่นโดยหันไปทาบทาม อิสไมล่า ซาร์ ปีกตัวเก่ง วัตฟอร์ด มาร่วมทีมแทน

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนยู ที่กำลังจะลงเตะโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก นัดแรกในสุดสัปดาห์นี้ ได้หันไปหาตัวเลือกสำรองหลังยังไม่สามารถคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมได้ โดยพวกเขาได้เริ่มเจรจาทาบทาม อิสไมล่า ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัลมาร่วมทีมแล้ว

        ซาร์ ย้ายมาร่วมทีม วัตฟอร์ด ด้วยค่าตัวเกือบ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งทีมแตนอาละวาดไม่ต้องการที่จะขายปีกตัวเก่งออกจากทีมในราคาที่ขาดทุน โดยพวกเขาต้องการเรียกร้องค่าตัวให้ได้มากที่สุด หลังจากที่ทีมต้องร่วงตกชั้นสู่แชมเปี้ยนส์ชิพ อีกครั้ง ทำให้สูญรายได้ไปพอสมควร

        อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัว อิสไมล่า ซาร์ และต้องการดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อเป็นตัวสำรองของ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ แต่ทีมหงส์แดงเพิ่งคว้าตัว ติอาโก้ อัคคันทาร่า มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ทำให้พวกเขาน่าจะยังไม่คว้าตัวแข้งวัย 22 ปี มาร่วมทีมในตลาดรอบนี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ใครก็ได้ !! แมนยู เตรียมทาบทาม อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด ร่วมทีม โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2563 เวลา 10:44:55 9,748 อ่าน
TOP