สื่อฝรั่งเศสรายงาน ลิเวอร์พูล พร้อมกระชาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซัมเมอร์ 2021

        ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า วางแผนเตรียมคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังมีการติดต่อกับ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อย่างต่อเนื่อง จากรายงานของ givemesport.com เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2563

        สำหรับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขาได้แจ้งกับทาง เปแอสเช ต้นสังกัด แล้วว่าต้องการย้ายทีมหลังจบตารางบอลฤดูกาล 2020-21 ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นดาวเตะวัย 21 ปี จะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

        งานนี้ทำให้มีข่าวออกมาว่าเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, แมนยู, แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างพร้อมใจกันเปิดศึกแย่งลายเซ็นของ เอ็มบั๊ปเป้

        อย่างไรก็ตาม L’Equipe สื่อกีฬาเจ้าดังของฝรั่งเศส รายงานว่า มีอยู่ 2 สโมสรที่มีโอกาสคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมมากที่สุดก็คือ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้มีการติดต่อกับนักเตะอย่างต่อเนื่อง

        โดยที่ เรอัล มาดริด กำลังหาตัวตายตัวแทนของ คาริม เบนซาม่า ที่อายุกำลังจะ 33 ปี ในเดือนธันวาคมนี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย เนื่องจาก หัวหอกเปแอสเช เคยออกมาเปรยว่าชื่นชอบสไตล์การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และอยากร่วมงานกับ กุนซือชาวเยอรมัน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อฝรั่งเศสรายงาน ลิเวอร์พูล พร้อมกระชาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซัมเมอร์ 2021 อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 14:52:13 19,007 อ่าน
TOP