ก็เป็นซะอย่างนี้ !! ปอล ป็อกบา รับฝันว่าสักวันต้องเล่นให้ เรอัล มาดริด

        งานนี้แฟนบอล แมนยู อาจมีเคืองเล็ก ๆ เมื่อกองกลางคนสำคัญของทีมอย่าง ปอล ป็อกบา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การเล่นให้ เรอัล มาดริด คือความฝันของนักฟุตบอลทุกคน ซึ่งรวมถึงตัวเขาเองด้วย จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2563

        นับตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาลุยตารางบอลให้ แมนยู ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 ปอล ป็อกบา ก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดทุก ๆ ซัมเมอร์ ซึ่งสัญญาของเขากับ ปีศาจแดง จะหมดลงในปีหน้า แม้ว่าจะมีออปชั่นขยายได้อีกจนถึงปี 2022 แต่ก็ยังไม่มีท่าทีว่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะมีการต่อสัญญากับต้นสังกัดแต่อย่างใด

        ล่าสุด ป็อกบา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ยังไม่มีใครเข้ามาแจ้งอะไรกับผมเลย ผมยังไม่ได้คุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เรายังไม่ได้พูดถึงสัญญาฉบับใหม่ แต่ในขณะนี้ ผมคือผู้เล่นของ แมนยู และผมกำลังทุ่มเทเต็มที่ที่จะกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุด"

        และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายเล่นให้ เรอัล มาดริด ที่ช่วงหลังดาวเตะวัย 27 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ราชันชุดขาว ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "นักฟุตบอลทุกคนอยากจะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยกันทั้งนั้น มันเป็นความฝันสำหรับผม แล้วทำไมมันจะเกิดขึ้นไม่ได้ในสักวันล่ะ ?"

        "แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ และผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมยังคงเล่นให้ แมนยู ผมยังมีความสุข และอยากทำทุกอย่างเพื่อให้สโมสรกลับไปอยู่ในที่ที่ควรจะเป็น ผมจะทำทุกอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็เป็นซะอย่างนี้ !! ปอล ป็อกบา รับฝันว่าสักวันต้องเล่นให้ เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2563 เวลา 10:15:57 6,899 อ่าน
TOP