สักที !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผย เตรียมส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ลงสนามมากขึ้น

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แย้ม เตรียมส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค แข้งดาวรุ่งกังหันลมลงสนามมากขึ้น หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมที่ แมนยู บุกชนะ นิวคาสเซิล 1-4 จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563

        แมนยู กลับมาคว้าชัยใน พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้งหลังผลบอลล่าสุดบุกเอาชนะ นิวคาสเซิล 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกมนี้ทีมปีศาจแดงเสียประตูเร็วจากการทำประตูตัวเองของ ลุค ชอว์ ก่อนจะตามตีเสมอได้สำเร็จจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ช่วงท้ายเกม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ทีมชาติฮฮลแลนด์ถูกส่งลงสนามและมีส่วนช่วยให้ทีมทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จ ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ 1-4

        หลังเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ได้เอ่ยปากชมแข้งดาวรุ่งกังหันลมว่า "เขายอดเยี่ยมมากในกลุ่มนักเตะของเรา เขาได้เวลาเล่นเกมของเขาที่มากขึ้น ผมคิดว่าที่คุณเห็นเขาในวันนี้ และในการฝึกซ้อม เขามีระเบียบวินัย และเสียบอลยากมาก"

        "ผมคิดว่าเขาแทบไม่เสียบอลเลยสักครั้ง ตอนนี้ผมคิดว่ามันเกี่ยวกับการหาสมดุลภายในทีมเท่านั้น เราชนะ 4-1 ในเกมนี้ และคุณกำลังจะถามผมว่าทำไมไม่ส่งเขาลงสนามเป็นตัวจริงสักที แน่นอนว่าเขาจะมีอิทธิพลและส่งผลดีต่อทีมแน่ ๆ" โซลชาร์ กล่าว 

        ทั้งนี้ กองกลางวัย 23 ปี ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก จากการถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองรวมทุกนัดแล้วเพียง 61 นาทีเท่านั้น ทำได้ 1 ประตู และได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมลีกคัพทั้งสองนัดที่ผ่านมา

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สักที !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผย เตรียมส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ลงสนามมากขึ้น โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2563 เวลา 13:43:28 16,794 อ่าน
TOP