รอยิง เชลซี !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แย้ม เอดินสัน คาวานี่ มีลุ้นประเดิมสนามเสาร์นี้ 

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ แมนยู เผย เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงป้ายแดงของทีมยังไม่พร้อมลงสนามเกมเจอ เปแอสเช แต่มีลุ้นลงสนามในเกมกับ เชลซี วันเสาร์นี้ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2563

        ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งพ้นช่วงระยะเวลากักตัว 14 วัน หลังเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม แมนยู ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีมปีศาจแดงบุกเยือน เปแอสเช ทีมเก่าของ เอดินสัน คาวานี่ นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยว่า เอลมาทาดอร์ ยังไม่พร้อมในเกมนี้ แต่มีลุ้นประเดิมสนามสุดสัปดาห์

 

 

        หัวหอกวัย 33 ปี ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้เพียง  2 ครั้งเท่านั้น ทำให้นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ตัดสินใจไม่ใส่รายชื่อของเขาในทีมที่จะเดินทางไปกรุงปารีส "เราหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะไม่อยู่ห่างกันนานเกินไป เอดินสัน ต้องการฝึกเพิ่มเติมอีก 2-3 วัน แล้วเราจะได้คิดถึงวันหยุดสุดสัปดาห์กัน (พบกับ เชลซี)" โซลชาร์ กล่าว

        สำหรับ แมนยู ชุดบุกเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันอังคารนี้นั้นจะไม่มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เอริค ไบยี่, เมสัน กรีนวู้ด และ เจสซี่ ลินการ์ด ซึ่ง โซลชาร์ หวังว่านักเตะทั้งกลับมาพร้อมในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของสิงห์บลูส์ในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

        ทั้งนี้ จากการที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้เดินทางไปฝรั่งเศสกับทีม ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มอบหมายตำแหน่งกัปตันทีมให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพตัวเก่งของทีมทำหน้าที่แทน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอยิง เชลซี !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แย้ม เอดินสัน คาวานี่ มีลุ้นประเดิมสนามเสาร์นี้  อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2563 เวลา 15:17:19 8,976 อ่าน
TOP