พลาดกี่เกม ? เผยผลตรวจอาการเจ็บ ฟาบินโญ่ พร้อมระยะเวลาฟื้นตัว

        เปิดเผยผลตรวจอาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ พร้อมเกมที่ ปราการหลังจำเป็น จะพลาดลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563

        ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 27 ปี ได้เข้ารับการสแกนเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา หลังจากต้องออกจากสนามระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ มิดทิลแลนด์ ด้วยผลบอล 2-0 เนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาด

        งานนี้ทำให้ทาง ลิเวอร์พูล กลัวว่าอาการเจ็บของ ฟาบินโญ่ จะรุนแรงอยู่ในระดับ 3 ซึ่งอาจทำให้นักเตะใช้เวลาฟื้นตัวสูงสุดนานถึง 6 เดือนด้วยกัน จึงเป็นความกังวลสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะ อดีตกองกลางโมนาโก กำลังทำหน้าที่แทน เวอร์จิล ฟานไดจ์ค ได้อย่างยอดเยี่ยม

        ทว่าล่าสุด เดอะ มิเรอร์ รายงานว่า ผลการสแกนออกมาเรียบร้อย โดยพบว่าอาการเจ็บของ แข้งทีมชาติบราซิล ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด อยู่แค่ระดับ 1-2 ซึ่งหมายความว่า เขาสามารถกลับมาลงสนามให้กับ หงส์แดง ได้อีกครั้งหลังจากจบตารางบอลเกมทีมชาติในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

        อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟาบินโญ่ เป็นที่แน่นอนแล้วอย่างน้อย 3 นัด โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เวสต์แฮม และ แมนซิตี้ รวมถึงในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมกับ อตาลันต้า

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลาดกี่เกม ? เผยผลตรวจอาการเจ็บ ฟาบินโญ่ พร้อมระยะเวลาฟื้นตัว อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2563 เวลา 10:47:16 26,029 อ่าน
TOP