สตาร์ เรอัล มาดริด ว้อนท์ย้ายร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ประสานงาน ฮาเมส

        อิสโก มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กระสันย้ายมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ และ ฮาเมส โรดิเกซ ที่ เอฟเวอร์ตัน หลังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563

        มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเคยเป็นตัวหลักในทีมชุดแรกของ เรอัล มาดริด ลุยโปรแกรมบอล ลา ลีกา ก่อนหน้านี้ แต่ในฤดูกาลล่าสุด อิสโก ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส โดยทีมราชันชุดขาวมีแผนที่จะปล่อยแข้งแดนกระทิงดุออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ และ เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีม

Isco

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้แจ้งให้กับทีมที่สนใจในตัวของ อิสโก ได้ทราบว่าทีมจะปล่อยให้ อิสโก ย้ายทีมแบบยืมตัวก่อนซึ่งทีมใดก็ตามที่ต้องการแข้งสเปนจะต้องจ่ายค่าจ้างให้กับนักเตะแบบเต็มจำนวน และจะมีค่าใช้จ่ายในการซื้อขาดที่ 18 ล้านปอนด์

        ทีมดังสเปนได้พูดคุยกับตัวแทนของนักเตะเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขาไปร่วมทีมน่าจะอยู่ในอิตาลี หรือไม่ก็อังกฤษ แต่ก็เป็นที่เข้าใจว่า พรีเมียร์ลีก น่าจะดึงดูดตัวนักเตะมากที่สุด โดยเฉพาะ เอฟเวอร์ตัน ที่มีอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ อยู่นั่นเอง

        อย่างไรก็ตาม นอกจากทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินแล้ว อาร์เซนอล, ยูเวนตุส และ เซบีย่า ก็เป็นอีก 3 ทีมที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตาร์ เรอัล มาดริด ว้อนท์ย้ายร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ประสานงาน ฮาเมส โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 19:27:01 20,394 อ่าน
TOP