40 แล้วไง ?! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมเซ็นสัญญาใหม่กับ มิลาน

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรหากว่าจะต่อสัญญาใหม่กับ มิลาน แต่ตอนนี้ขอดูสภาพตัวเองก่อนว่าสมบูรณ์ดีหรือไม่ ซึ่งหากว่าทุกอย่างดีเยี่ยมก็เซ็นได้เลย จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2563

        แม้ว่าอายุจะเลยมาจนถึง 39 ปีแล้ว ทว่าทรงบอลของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดูไม่ได้ด้อยลงเลย และตอนนี้เขาก็ยังคงนำเป็นดาวยิงของ เอซี มิลาน อยู่ และลงช่วยทีมลุย ตารางบอล แทบทุกนัด แถมยังลงเล่นได้ 90 นาทีเต็มอีกด้วย

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "ตอนผมย้ายมามิลานเมื่อ 6 เดือนก่อน ทางสโมสรเองอยากเซ็นผมนานกว่านี้ แต่ผมก็ขอเซ็นแค่ 6 เดือนก่อน เพราะว่าผมต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง และสโมสร ผมไม่อยากให้ใครมากังวลเรื่องอายุของผม"

        "เดี๋ยวช่วงท้ายฤดูกาลเรามาดูกันอีกทีว่าผมจะพร้อมมากแค่ไหน ผมไม่ปิดกั้นมิลานหรอกนะ ถ้าผมสมบูรณ์ดีมันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมก็อยากเช็กตัวเองแบบปีต่อปีจะดีกว่า ซึ่งหากว่าผมยังทำงานของผมได้ดี ผมก็จะบอก เปาโล มัลดินี่ ว่า ถ้านายไม่เซ็นสัญญาต่อฉันก็จะเลิกเล่นฟุตบอลแล้วนะ"

        ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2020-21 นี้ ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 นัด และทำไปได้ถึง 8 ประตู นับว่าเป็นผู้เล่นตัวหลักของ มิลาน เลยทีเดียว แม้ว่าอายุจะล่วงเลยมาถึง 39 ปีแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
40 แล้วไง ?! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมเซ็นสัญญาใหม่กับ มิลาน โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:24:24 9,070 อ่าน
TOP